Quảng cáo

Liverpool, MU và Man City cạnh tranh tài năng trẻ Serie A

Thứ năm, 13/02/2020 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và MU đã nhảy vào cuộc đua cùng với Man City giành cầu thủ trẻ đang thi đấu lên chân tại Hellas Verona là Marash Kumbualla.

Theo tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, 2 đội bóng giàu thách tích nhất của bóng đá Anh đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ năm nay mới 20 tuổi người Albania- Marash Kumbualla. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Hellas Verona đang có 1 mùa giải thi đấu ấn tượng và được định giá vào khoảng 25 triệu bảng.

Với vị trí sở trường là trung vệ và có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự. Thể hình tương đối lý tưởng cho vị trí trung tâm hàng thủ khi cao 1m85, Kumbualla hiện vẫn đang được HLV Ivan Juric của Verona tin dùng. Chính sự đóng góp của trung vệ mới chỉ bước sang tuổi 20 đang giúp Hellas Verona bay cao trên BXH với vị trí thứ 6 tại Serie A và vừa tạo nên bất ngờ khi hạ đo ván đội đầu bảng Juventus trên sân nhà.

MU, Man City, Liverpool, Kumbualla

Tuy nhiên, Liverpool và Man Utd không phải là đội bóng Anh đầu tiên để mắt đến Kumbualla. Trước đó, Man City đã được cho là theo sát trung vệ trẻ tuổi này. Đội hình MC của Pep mùa giải năm nay đang bị cơn bão chấn thương càn quét, đặc biệt là hàng thủ đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ và thành tích của The Citizens tại mùa giải năm nay.

MU, Man City, Liverpool, Kumbualla

Đã từng có thời điểm nửa xanh thành Manchester chỉ còn Nicolas Otamendi là trung vệ đúng nghĩa trong đội hình. John Stones và đặc biệt là trung vệ trụ cột Aymeric Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn đã khiến Pep đau đầu. Và Marash Kumbualla được xem như mục tiêu gia cố hàng thủ cũng như sẽ trở thành trung vệ chính của MC trong tương lai.

VIDEO: Hattrick của Sterling vào lưới West Ham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT