Quảng cáo

Cuộc đua vô địch Serie A: Kịch tính và hấp dẫn

Chủ nhật, 09/02/2020 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Juventus nhận thất bại tại vòng 23 Serie A qua đó tạo cơ hội để các đội bóng bám đuổi phía sau áp sát ngôi đầu, cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và những bàn thắng đẹp nhất năm 2019

Chỉ phải làm khách trước Hellas Verona chưa từng làm khó Bà Đầm già trong quá khứ, cộng thêm phong độ xuất sắc của Ronaldo, những tưởng Juve sẽ dễ dàng có được 3 điểm đồng thời xây chắc ngôi vị đầu bảng của mình. Nhưng trong một ngày mà hàng thủ thi đấu thất vọng, dù cho CR7 vẫn tiếp tục nổ súng trận thứ 10 liên tiếp (phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại Serie A của Câu lạc bộ) thì đoàn quân của Sarri vẫn phải ra về tay trắng khi thất bại với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà.

Ronaldo, kỷ lục, Juventus, Serie A, Inter Milan, Lazio

Thất bại trước Hellas Verona đã là thất bại thứ 2 trong 3 trận đấu gần nhất của Juve. Từ việc tạo ra khoảng cách an toàn trước Inter Milan và Lazio- 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp đến ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay, phong độ không tốt trong thời gian gần đây đã khiến Lão bà đang bị Lazio và đặc biệt là Inter Milan áp sát và phả hơi nóng đằng sau gáy.

Ronaldo, kỷ lục, Juventus, Serie A, Inter Milan, Lazio

Juventus hiện vẫn đang hơn Inter Milan và Lazio lần lượt 3 và 4 điểm, tuy nhiên Juve đã thi đấu nhiều hơn 2 đội bóng trên 1 trận, khi mà cả Inter lẫn Lazio đều chưa ra sân thi đấu tại vòng 23. Nếu như Inter có được trọn vẹn 3 điểm trong trận derby Milano với AC Milan, và Lazio cũng làm được điều tương tự khi đối đầu với Parma, cuộc đua tam mã tại Serie A mùa giải năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng- điều mà từ lâu đã không được xuất hiện tại mảnh đất hình chiếc ủng khi Juve thống trị hoàn toàn giải đấu trong suốt những năm qua.

Nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm của cả Inter và Lazio xem ra không quá khó khăn. Đối thủ của họ, cả AC Milan và Parma đều đang có 1 phong độ phập phù. Inter đang có cho mình một đội hình chất lượng với sự hậu thuẫn của BLĐ Câu lạc bộ khi liên tiếp có được những bản hợp đồng thành công, và được chỉ đạo dưới bài tay của HLV Conte đầy tài năng và cá tính, thì Lazio lại đang sở hữu Ciro Immobile, chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với hiệu suất ghi bàn rất cao (25 bàn thắng sau 22 trận)

Ronaldo, kỷ lục, Juventus, Serie A, Inter Milan, Lazio

Chính những bàn thắng của Immobile đang giúp Lazio bay cao, có mặt trong Top 4 và thậm chí đang cạnh tranh trực tiếp với Juventus và Inter Milan cho danh hiệu Scudetto mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỷ lục Juventus Serie A Inter Milan Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT