Quảng cáo

CĐV Real vui mừng sau va chạm với HLV Zidane

Thứ sáu, 14/02/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Bị đâm trúng xe, nhưng CĐV nọ đã hành xử khác lạ sau khi nhận ra người gây tai nạn là Zidane.

Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại Madrid hôm thứ Bảy vừa qua và nhân vật chính không ai khác chính là HLV của Real Madrid - Zinedine Zidane. Sau khi đâm trúng 1 chiếc xe trên đường tham gia giao thông, HLV người Pháp đã nhận hành xử bất ngờ từ người đàn ông trong chiếc Audi Q4 đã trầy xước và móp phần đuôi.

Ignacio Fernandez - chủ nhân của chiếc Audi Q4 đã móp 1 góc đuôi lập tức bước ra khỏi xe, tìm kiếm kẻ gây tai nạn. Tuy nhiên Fernandez lập tức chuyển qua bất ngờ, rồi đến vui mừng khi nhận ra người lái chiếc xe đâm vào mình chính là HLV Zidane.

"Zidane rất lịch sự và có thiện ý khi biết mình là người gây ra tai nạn" - Ignacio Fernandez chia sẻ với Golders.

Ngay sau khi phát hiện ra Zidane, Fernandez lập tức tiến tới xin chụp ảnh cùng vị HLV nổi tiếng này và quên luôn chiếc xe bị hư hỏng. Được biết, anh chàng này là 1 CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid.

Zidane, Real Madrid, La Liga

Ignacio Fernandez là chủ một cửa hàng nội thất tại Madrid, anh bị cuốn vào vụ va chạm khi đang lưu hành tại Valdebebas. Trong khi đó, Zidane (theo chia sẻ sau vụ việc này) cũng đang khá vội.

"Vài ngày sau vụ tai nạn, đích thân Zidane đã gọi cho tôi. Anh ấy cảm ơn vì tôi đã không làm khó trong vụ va chạm xe. Thời điểm đó, Zidane đang rất vội tới trung tập luyện Valdebebas" - Fernandez tiết lộ.

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chiếc xe đã có bảo hiểm lo. Tại vụ tai nạn, tôi cũng có 1 phần lỗi vì đã phanh gấp. Zidane cũng xin lỗi vì hơi mất tập trung. Tôi đã xin chụp ảnh cùng Zidane để chứng minh cho mọi người thấy mình đã được gặp HLV của Real Madrid trong vụ tai nạn xe này" - Ignacio Fernandez hóm hỉnh chia sẻ.

Vụ tai nạn kể trên diễn ra 1 ngày trước khi Real Madrid đánh bại Osasuna 4-1. Tuần tới, thầy trò Zidane sẽ có cuộc chạm trán đối thủ khó chịu Celta Vigo. Trận đấu này diễn ra vào 3h sáng thứ Hai 17/2, muộn nhất vòng 24 La Liga.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT