Quảng cáo

HLV Sarri khiến Ronaldo lỡ cơ hội chạm tới kỷ lục Serie A

Thứ hai, 17/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua Ronaldo đã hoàn toàn vắng mặt trong trận đấu Juventus gặp Brescia ở vòng 24 Serie A, khiến anh không thể có cơ hội chạm tới kỷ lục giải đấu này.

VIDEO: Ronaldo xuất sắc nhất tháng 1

Cristiano Ronaldo đang sở hữu kỷ lục của Juventus khi ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại Serie A, giải vô địch quốc gia Italia. Anh cần ghi bàn ở 1 trận đấu nữa để có thể cân bằng kỷ lục của huyền thoại Gabriel Batistuta và tiền đạo lão tướng Quagliarella.

Thế nhưng hôm qua Ronaldo hoàn toàn vắng mặt trong đội hình của HLV Maurizio Sarri. Ông quyết định cho Ronaldo nghỉ trận gặp Brescia, bởi đối thủ này đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới giành được 16 điểm sau 23 trận. Điều này đồng nghĩa Ronaldo phải đợi đến trận đấu sau mới có thể có cơ hội chạm tới kỷ lục Serie A.

Sarri, Ronaldo, juventus vs brescia, Serie A, ronaldo lập kỷ lục

Hôm qua, dù thiếu vắng Ronaldo nhưng các nhân tố trên hàng công là Cuadrado và Dybala đã thay anh nhiệm vụ ghi bàn đem về chiến thắng cho Juventus. Với 3 điểm có được, Juventus vươn lên dẫn đầu Serie A và có 1 điểm nhiều hơn Lazio đứng thứ nhì.

Được biết, sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo không liên quan đến chấn thương, nhưng anh cần được nghỉ ngơi sau khi cày ải liên tục. Sắp tới, Champions League trở lại và Juve rất cần sự phục vụ của một Ronaldo khỏe mạnh. Nhà vô địch nước Ý sẽ làm khách trên sân của Lyon vào ngày 27/2.

Vòng đấu tiếp theo ở Serie A, Juventus sẽ gặp SPAL, đội bét bảng và sẽ là cơ hội để Ronaldo chạm tới kỷ lục sắp thành của mình.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri Ronaldo juventus vs brescia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo