Quảng cáo

Fan bự MU tin Quỷ Đỏ sẽ có Ronaldo nhờ án phạt của Man City

Thứ bảy, 15/02/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Pep Guardiola bị đặt dấu hỏi sau án phạt của Man City tại Champions League và Manchester United có thể sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

VIDEO: Man City thắng dễ GNK Dinamo Zagreb

Pep Guardiola vẫn còn hợp đồng với Man City tới năm 2021 và muốn cam kết những gì đã ký. Thế nhưng, bước ngoặt xảy ra vào ngày 14/2 có thể khiến HLV này cân nhắc lại. UEFA vừa tuyên phạt đội chủ sân Etihad cấm tham gia các giải đấu do cơ quan này tổ chức trong 2 mùa liên tiếp.

Manchester United là một trong các đội bóng được hưởng lợi từ quyết định này của Liên đoàn Bóng đá châu Âu. Dự kiến, Quỷ Đỏ chỉ cần cán đích vị trí thứ 5 Ngoại hạng Anh là có thể được tham dự Champions League do Man City mất suất.

Pep Guardiola, Man City, Champions League,  Manchester United, Cristiano Ronaldo, Juventus

Các CĐV MU đương nhiên vui như 'mở cờ trong bụng' trước viễn cảnh trên. Không chỉ dừng lại ở đó, một fan bự của đội chủ sân Old Trafford còn mơ về một kịch bản tươi đẹp hơn thế. Ade Tiger, một doanh nhân, nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Nigeria cho rằng nếu Pep rời Man City thì sẽ tạo ra một loạt 'hiệu ứng domino' với kết quả là siêu sao Cristiano Ronaldo quay về Manchester United.

Ade Tiger viết trên Twitter: "Man City bị cấm dự Champions League. Guardiola rời đi sau khi kết thúc mùa giải vì ông muốn dự Cúp C1. Juve sa thải Sarri sau khi Inter vô địch Serie A. Juventus thuê Pep. Pep đẩy Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị như ông đã làm với Ronaldinho, Yaya Toure. Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United".

Pep Guardiola, Man City, Champions League,  Manchester United, Cristiano Ronaldo, Juventus

Dòng trạng thái của Ade Tiger ngay lập tức nhận được những phản hồi đồng tình của các CĐV Man Utd khác, mặc dù cũng có người cho rằng Tiger đang nằm mơ giữa ban ngày.

Cristiano Ronaldo từng chơi cho Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson, anh đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp cùng Juventus, bất chấp gần đây siêu sao này bị mỉa mai và so sánh với 'cục nợ' của MU.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Champions League Manchester United Cristiano Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT