Quảng cáo

Có ít nhất 2 CLB lớn sẵn sàng 'giải cứu' Lingard

Thứ ba, 04/02/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes ở MU, tương lai của Jesse Lingard trở nên mù mịt và khó có cơ hội cạnh tranh vị trí.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Jesse Lingard trưởng thành từ lò đào tạo của MU và luôn muốn gắn bó trọn đời với màu áo đỏ. HLV Ole Gunnar Solskjaer không có ý định tống khứ anh nhưng sức ép từ các CĐV khiến tương lai của Lingard bị đặt dấu hỏi lớn.

Thế nhưng khi chính Solskjaer cũng phải giận dữ và to tiếng cảnh cáo thì khả năng ra đi của Lingard lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, bất chấp anh đã giải cơn khát bàn thắng sau hơn 1 năm tịt ngòi.

Chứng kiến sự đột phá mà Fernandes mang lại cho tuyến giữa của Man Utd, rõ ràng Lingard chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn tìm lại được một suất đá chính trong màu áo Quỷ Đỏ.

Tin chuyển nhượng, Manchester United, Jesse Lingard, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Trong trường hợp ngôi sao người Anh muốn ra đi để tìm cho mình những cơ hội mới, theo ESPN, thực tế đang có không ít đội bóng sẵn sàng ngồi xuống đàm phán với Man Utd về chữ ký của Lingard.

Hiện cả Atletico Madrid và Roma đều quan tâm đến cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh và tiếp cận đại diện Lingard là siêu cò Mino Raiola. Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và MU còn thời hạn đến hè 2021. Quỷ Đỏ có thể tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu thấy cần thiết.

AS Roma sau khi chứng kiến sự hồi sinh của Chris Smalling tiếp tục muốn có thêm một cầu thủ của MU. Trong khi đó, Atletico cũng muốn bổ sung một cầu thủ người Anh sau hậu vệ cánh phải Kieran Trippier.

Cũng theo ESPN, Lingard đang cảm thấy ngột ngạt tại MU do bị những CĐV chỉ trích quá nhiều trên mạng xã hội. Gia đình của tiền vệ người Anh cũng chịu ảnh hưởng. Việc rời khỏi MU có thể giúp tiền vệ này có được khởi đầu mới.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Manchester United Jesse Lingard Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT