Quảng cáo

Lingard muốn đến Juve hoặc Real?

Thứ tư, 08/01/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định của cựu huyền thoại MU đã được đưa ra sau khi chứng kiến màn trình diễn của Jesse Lingard cùng những động thái mới nhất của cầu thủ này.

Daily Mail cho hay siêu cò Mino Raiola vừa trở thành người đại diện của Jesse Lingard. Động thái này diễn ra trong bối cảnh Lingard được cho là có thể rời Manchester United trong phiên chợ đông 2020.

Tiền vệ này đã không ghi bàn hay kiến tạo dù chỉ một lần trong màu áo MU hơn 1 năm qua tại Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng Lingard làm điều này là ở trận hòa 2-2 trước Burnley ở vòng 24 Premier League mùa trước.

Huyền thoại Paul Ince của Man United chia sẻ với Paddy Power: "Jesse Lingard chọn Mino Raiola làm người đại diện. Điều này cho thấy cậu ấy đang muốn rời đi. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy nên cải thiện màn trình diễn của bản thân trước khi có ý định tìm bến đỗ mới".

chuyển nhượng, manchester united, lingard, tin chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mới nhất

Dù đây là một ca khó nhưng 'siêu cò' Mino Raiola vẫn quyết định nhúng tay vào thương vụ Jesse Lingard để giải cứu tiền vệ MU. Điều này cũng nằm trong chiến lược của Raiola trong thời gian tới khi ông muốn nắm được nhiều hơn các cầu thủ có quốc tịch Anh.

Paul Ince cho biết việc cầu thủ không hài lòng với CLB chủ quản là điều bình thường. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Manchester United, Lingard không cần bộc lộ điều này ra ngoài, ông tiếp tục mỉa mai: "Raiola được gọi là siêu cò. Có lẽ Lingard nghĩ cậu ấy sẽ được người đại diện đưa đến Real hoặc Juventus trong tương lai".

Gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Lingard đang được cho là 'hàng đính kèm' với số tiền 45 triệu bảng được gửi tới Leicester City. Đổi lại, Man United muốn có sự phục vụ của James Maddison, tiền vệ đang chơi rất lên chân ở sân King Power.

Ở trận bán kết Cup Liên đoàn Anh rạng sáng 8/1 giữa MU và Man City, Lingard tiếp tục được HLV Solskjaer cho đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn chơi mờ nhạt và bị thay ra ngay khi hiệp một khép lại.

>>> Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2020: Chelsea chia tay tiền vệ Anh

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng manchester united lingard tin chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT