Quảng cáo

HLV Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau chiến thắng trước MU

Thứ tư, 08/01/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City vẫn còn nhiều việc phải làm dù có được lợi thế rất lớn trước Manchester United sau trận lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Man City đã xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố MU với tỷ số 3-1 ngay tại Old Trafford ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng của HLV Pep Guardiola vươn lên dẫn trước với 3 bàn trong 38 phút đầu tiên, trong khi Rashford níu giữ hy vọng cho Quỷ đỏ với bàn thắng rút ngắn tỷ số trong hiệp hai.

MU 1-3 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Pep, Pep Guardiola,MU, Man City

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, HLV Pep Guardiola phát biểu: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Bạn không thể mong đợi đến đây và ghi 4 hoặc 5 bàn trong 45 phút, nhưng 3 bàn là đủ tốt. Nhưng tất nhiên các cầu thủ của tôi có niềm tự hào, đó là chuyện bình thường trong những trận đấu như thế này.

Đây là một kết quả có lợi cho chúng tôi nhưng tôi lưu ý về những gì đã xảy ra trong hiệp hai cho trận lượt về sau đây ba tuần. Đây không phải là trận đấu mang về 3 điểm. Mùa trước MU thua 0-2 trước PSG ở lượt đi Cúp C1 và sau đó họ lội ngược dòng trên đất Pháp.

Tất cả mọi thứ có thể xảy ra trong bóng đá và tôi biết sau những gì xảy ra trong hiệp hai, MU là một đội bóng nguy hiểm. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và nói với họ rằng mọi thứ vẫn chưa kết thúc".

MU 1-3 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Pep, Pep Guardiola,MU, Man City

Man City đã bị MU đánh bại với tỷ số 1-2 tại Premier League vào tháng trước nhưng lần này HLV Pep Guardiola đã thay đổi chiến thuật. Với cả hai tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus trên băng ghế dự bị, ông đã bố trí Bernardo Silva đá vị trí số 9 ảo.

Chính cầu thủ người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp trước khi Ryad Mahrez gia tăng cách biệt. Bàn thắng thứ ba của Man City đến từ pha phản lưới nhà của Andreas Pereira.

Khi được hỏi liệu đó có phải là màn trình diễn hay nhất mùa giải của Man City hay không, HLV Pep Guardiola nói: "Đó là một trong những trận đấu tốt nhất nhưng tôi thấy các cầu thủ hơi mệt. Chúng tôi không có thời gian để luyện tập 5 trận trong 12 ngày. Trong lịch trình này bạn ăn, ngủ, thế thôi".


VIDEO: Buổi tập kỳ quái của Man City

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-3 Man City Pep Pep Guardiola MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo