Quảng cáo

Aguero: 'Tôi sẽ ở lại Man City đến khi vô địch Champions League'

Thứ bảy, 15/02/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thời điểm Man City bị cấm tham dự Champions League là lúc lòng trung thành của các cầu thủ được thử thách, Aguero có thể giữ được lời hứa của mình từ cách đây 6 năm?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Man City tại Champions League

Hệ lụy từ án phạt của UEFA khiến Man City đối mặt tương lai ảm đạmLàm sao họ thu hút được những cầu thủ hàng đầu nếu không góp mặt tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất? Quan trọng hơn, Man City khó lòng giữ được những ngôi sao hiện tại trong đội hình.

Linh hồn trên hàng công của Man City các mùa giải vừa qua là Sergio Aguero. Các cầu thủ Nam Mỹ thường không có khái niệm trung thành với các CLB châu Âu, họ đơn giản là đến lục địa già để chơi bóng và kiếm tiền. Đây là thời điểm mà người hâm mộ trông chờ liệu 'Kun' Aguero có giữ đúng lời hứa của anh?

Man City, Champions League, Cúp C1, Sergio Aguero

Tháng 11 năm 2014, Manchester City có thành tích rất tồi tệ tại Champions League và thậm chí có thể bị loại ngay ở vòng bảng. Tuy nhiên Sergio Aguero tỏ ra rất quyết tâm và tuyên bố anh sẽ không rời Etihad chừng nào chưa cùng Man City đứng trên đỉnh châu Âu.

Aguero, một trong các cầu thủ khiến MC bị phạt, nói với báo giới: "Tôi không thi đấu ở đây 4 năm chỉ để dừng lại ở mức này, tôi sẽ vượt qua những thử thách cho tới khi nào chúng tôi vô địch."

Man City, Champions League, Cúp C1, Sergio Aguero

Đó là lời khẳng định của Aguero cách đây 6 năm. Anh gia nhập Man City từ mùa giải 2011/2012 và xứng đáng được xem là công thần của CLB. Nếu mọi nỗ lực của Manchester City từ nay đến khi mùa giải mới khởi tranh là vô dụng, Aguero sẽ đứng trước 2 lựa chọn: ra đi như một cầu thủ bình thường hoặc ở lại để trở thành huyền thoại vĩ đại nhất trong lòng các CĐV của The Cityzens.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Champions League Cúp C1 Sergio Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT