Quảng cáo

Trở lại từ năm 2019, sao Arsenal tái hiện hình ảnh Ronaldo

Thứ hai, 17/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Dani Ceballos đã có trận đá chính đầu tiên sau khi nghỉ dài hạn từ cuối năm 2019, trong lần trở lại này, cựu sao Real đã khiến khán giả nhớ đến Ronaldo.

Lần cuối Ceballos ra sân ở 1 trận đấu Ngoại hạng Anh đã từ tháng 11/2019. Trận đấu giữa Arsenal vs Newcastle hôm Chủ nhật vừa qua (16/2) đã chứng kiến lần đầu trở lại của Ceballos. Trong lần trở lại này, cựu sao Real khiến NHM nghĩ tới 1 cựu sao Real khác - Cristiano Ronaldo.

Trở lại sau 3 tháng dưỡng thương, Ceballos khoác lên mình 1 diện mạo mới. Thay vì kiểu tóc chải ngôi bóng mượt như thường lệ, Ceballos ra mắt NHM kiểu đầu búi tó giống hệt ngôi sao đang khoác áo Juventus - Ronaldo.

Có vẻ như kiểu tóc có tên "Top knot" này đang được giới cầu thủ ưa thích. Giữa tuần qua, trong trận bán kết Coppa Italia giữa AC Milan và Juventus (Trận này Ronaldo sắm vai người hùng với bàn thắng phút cuối cho Juventus), người ta cũng đã được chứng kiến 2 ngôi sao sáng nhất của 2 đội là Ibrahimovic và Ronaldo để chung 1 kiểu tóc búi - kiểu tóc của CR có tên "Top knot", còn Ibrahimovic là "Man bun".

Arsenal, Juventus, Ronaldo, Ceballos, Champions League, Europa League

Trở lại với Ceballos, anh đã có màn ra mắt năm 2020 không thể mỹ mãn hơn. Với sự góp mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha, tuyến giữa Arsenal đã có sự khoáng đạt nhất định. Đây cũng là tiền đề để Pháo thủ giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Newcastle.

Arsenal, Juventus, Ronaldo, Ceballos, Champions League, Europa League

Tuần tới, các giải đấu châu Âu gồm Champions League và Europa League sẽ trở lại. Ceballos sẽ có cùng Arsenal hành quân tới sân của Olympiacos trong khuôn khổ 1/16 Europa League. Trong khi đó, Ronaldo sẽ phải chờ thêm 1 tuần (27/2) cho chuyến làm khách tới Gerland của Lyon. Trận đấu này thuộc khuôn khổ Tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Juventus Ronaldo Ceballos Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT