Quảng cáo

VAR 3 lần phán quyết có lợi giúp MU đánh bại Chelsea

Thứ ba, 18/02/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

3 điểm mà MU giành được trên sân của Chelsea có sự hỗ trợ không nhỏ đến từ tổ trọng tài video (VAR).

Trận đấu muộn vòng 26 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với 3 điểm trọn vẹn dành cho đội khách MU. Đây là một trận đấu mà Quỷ đỏ không chơi tốt hơn Chelsea, nhưng sự chính xác ở những tình huống cuối cùng, thêm vào đó là vận đen của đội chủ nhà giúp MU có được kết quả như ý.

Chelsea ở trận đấu này đã 2 lần làm tung lưới De Gea, nhưng cả hai bàn thắng của Zouma và Giroud đều bị khước từ bởi công nghệ VAR.

Ở tình huống Zouma ghi bàn, dù cho hậu vệ người Pháp hoàn toàn không phạm lỗi nhưng VAR nhận định ở pha bóng trước, Azpilicueta đã đẩy ngã cầu thủ MU. Trong khi pha đánh đầu tung lưới De Gea của Giroud, một phần nhỏ bàn chân của cựu tiền đạo Arsenal đã ở dưới hậu vệ cuối cùng bên phía Quỷ đỏ.

VAR

Chưa dừng lại ở 2 pha bóng VAR trực tiếp từ chối bàn thắng, Chelsea còn nhận bất lợi khi VAR không đưa ra án phạt thích đáng cho Maguire. Cụ thể, ở phút 21, trung vệ người Anh chơi xấu với Batshuayi và hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ đỏ, tuy nhiên anh vẫn thoát khỏi án phạt và sau đó ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Nhận định về tình huống này, Roy Keane, Jamie Carragher hay Gary Neville đều cho rằng đó là sai lầm lớn của tổ trọng tài VAR, và có thể đã là bước ngoặt của trận đấu này.

Maguire

Với thắng lợi 2-0 quý giá trước Chelsea, MU đã có 38 điểm và leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Còn với Chelsea, thua trận khiến họ dù vẫn đang đứng hạng 4 nhưng chỉ còn hơn đối thủ trực tiếp đúng 3 điểm.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs mu chelsea var maguire mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT