Quảng cáo

Lampard: 'Đáng lẽ MU phải bị đuổi người'

Thứ ba, 18/02/2020 06:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đã có những phát biểu với báo chí sau khi Chelsea của ông thua tức tưởi trước Manchester United dù The Blues thể hiện lối chơi không tệ.

VIDEO: Top 5 bàn thắng Chelsea vs Man Utd

Lampard gây bất ngờ khi xếp đội hình với Willy Caballero tiếp tục thay vị trí của thủ môn Kepa Arrizabalaga, trong khi Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham không đủ sức để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Chelsea và MU.

Man United may mắn khi không phải thi đấu với 10 người sau 20 phút thi đấu khi Harry Maguire đạp vào bụng Michy Batshuayi, nhưng VAR đã quyết định không trao thẻ đỏ cho trung vệ Quỷ Đỏ.

Lampard nói với Sky Sports: "Maguire đáng lẽ phải bị đuổi, điều đó rất rõ ràng và hiển nhiên sẽ thay đổi kết cục trận đấu. Azpilicueta bị xô đẩy nên bàn thắng (của Kurt Zouma) phải được công nhận. Giroud việt vị chỉ đầu ngón chân thì tôi còn có thể hiểu được. Nhưng tôi không hiểu tại sao họ không nhìn vào màn hình. Nó đáng lẽ phải được sử dụng."

Chelsea vs MU, Ngoại hạng Anh, Frank Lampard, Chelsea, Manchester United

"Quyết định của trọng tài là sai lầm. Đó là điều xảy ra trong trận đấu này, rất khó hiểu. Tôi nghĩ những người tôi vừa đề cập cũng sẽ nói như tôi."

Khi được hỏi về những bàn thua Chelsea phải nhận về, HLV trẻ nói: "Tôi không thích nhắc tới. Tôi không thích việc thua trận và cách chúng tôi thua trận. Có rất nhiều cú sút ở khu cấm địa nhưng không có nhiều cú sút xa. Đây là Ngoại hạng Anh và ưu tiên hàng đầu là các bàn thắng. Chúng tôi đã có vài khoảnh khắc ngớ ngẩn."

Manchester United đã vượt lên dẫn trước sau một nửa thời gian thi đấu nhờ bàn thắng của Anthony Martial, trước khi Maguire nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 2. Giữa tuần này, Chelsea chưa phải thi đấu tại Champions League trong khi Man Utd sẽ trở lại Europa League với trận đấu gặp Brugge trước khi trở lại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Frank Lampard Chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT