Quảng cáo

MU chồng tiền mua cầu thủ phá lưới Liverpool

Thứ tư, 19/02/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của Manchester United, sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Liverpool.

HLV Klopp giải thích về việc thay Mane, Salah

Ở trận đấu lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool với tỉ số 1-0. Cầu thủ sắm vai người hùng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chính là tiền vệ Saul Niguez.

Ngoài việc trực tiếp ghi bàn, tuyển thủ xứ đấu bò còn thể hiện sự năng nổ trong cả phòng ngự lẫn tấn công, giúp Los Colchoneros bảo toàn được kết quả tốt trước đối thủ Liverpool. Dù vẫn còn ít nhất 90 phút thử thách tại Anfield, nhưng các CĐV của Atletico vẫn rất hài lòng về trận thắng này.

saul niguez mu

Chân sút người Tây Ban Nha vốn đã được Man Utd để mắt từ lâu, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thành công trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo tờ Don Balon, MU đã có những động thái quyết đoán hơn sau khi chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao 25 tuổi.

Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị sẵn một số tiền lớn để có thể đổi lấy cái gật đầu của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Saul là 150 triệu bảng. Ngoài ra, MU cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng một mức lương con số 5 triệu euro một mùa mà ngôi sao của Atletico đang được hưởng.

saul niguez mu

Chơi cho Atletico nhưng ít người biết rằng Saul Niguez lại là một sản phẩm của lò Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1994 sở hữu những phẩm chất hoàn hảo của một tiền vệ trung tâm. Saul là cái tên hoàn toàn xứng tầm có thể thay thế Paul Pogba nếu như ngôi sao người Pháp rời "nhà hát của những giấc mơ".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu atletico saul niguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT