Quảng cáo

Siêu cò lên tiếng, Pogba có thể làm đồng đội Ronaldo

Thứ sáu, 14/02/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola mới có những phát biểu về tương lai của thân chủ mình cách đây ít giờ.

Siêu phẩm của Pogba trong màu áo Juve

Tương lai của ngôi sao số 1 Man Utd, Paul Pogba luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở Anh. Tuyển thủ Pháp được cho là sẽ ra đi sau khi không có được những điều kiện thi đấu tốt nhất tại MU, đặc biệt là việc không được tham gia Champions League.

pogba juventus

Điểm đến của ngôi sao 26 tuổi được đồn đoán là một trong hai câu lạc bộ: Real Madrid hoặc Juventus. Mới đây, người đại diện của Pogba, "siêu cò" Mino Raiola cũng đã lên tiếng xác nhận với báo giới về điều này sau trận bán kết Copa Italia giữa AC Milan và Juventus.

"Pogba đến Juventus? Cậu ấy luôn coi Italy là nhà. Do đó, cậu ấy rất muốn quay về Juventus nhưng chúng ta hãy cùng chờ sau khi Euro kết thúc. Pogba muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất nhưng cậu ấy không thể rời khỏi Man United nếu như họ ở trong tình thế khó khăn", Raiola nói.

pogba juventus

Như vậy, Juventus chứ không phải Real mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy Paul Pogba. Với những bản hợp đồng bom tấn trong thời gian gần đây, Bianconeri có đủ tiềm lực để trở thành bệ phóng hoàn hảo cho một ngôi sao tầm cỡ như Paul Pogba.

Mùa giải năm nay, số 6 của Quỷ đỏ vẫn đang dành phần lớn thời gian trên giường bệnh. Do vậy, những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1993 với đội chủ sân Old Trafford là hết sức nghèo nàn. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận và đóng góp 2 pha kiến tạo.

>> MU tìm được sự thay thế Paul Pogba

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba Man utd Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT