Quảng cáo

MU tìm được sự thay thế Paul Pogba

Thứ ba, 11/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Đứng trước mong muốn ra đi của Pogba, MU đã tìm ra được phương án thay thế, sẵn sàng cho việc nói lời chia tay với nhà vô địch World Cup 2018.

VIDEO: Pogba, Mata và Wan-Bissaka biểu diễn kỹ thuật

Cái tên mà BHL Quỷ Đỏ đang nhắm đến đó là Jack Grealish- cầu thủ đang thi đấu cực kỳ lên chân trong màu áo Aston Villa. Từ mùa giải năm ngoái tiền vệ 24 tuổi trở thành nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park. Chính anh cùng với những cầu thủ trẻ được mượn từ các đội bóng lớn như Tammy Abraham (mượn từ Chelsea), Axel Tuanzebe (mượn từ MU) đã giúp Aston Villa giành tấm vé thăng hạng lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh một cách đầy thuyết phục.

MU, Man Utd, Manchester United, Pogba, Aston Viila, Grealish, Jack Grealish

Tại mùa giải năm nay, khi những Abraham hay Tuanzebe đều đã được CLB chủ quản gọi về, vai trò của Grealish lại càng trở nên quan trọng. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Grealish đã ghi 7 bàn, có 5 pha kiến tạo ở Premier League và 9 bàn, 7 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Từng được coi là thần đồng của bóng đá Anh và được đôn lên đội một của Villa khi mới 16 tuổi, nhưng Grealish trải qua quãng thời gian bị lãng quên. Chỉ đến 2 mùa giải gần đây, tiền vệ 24 tuổi mới trở lại mạnh mẽ, trực tiếp giúp Aston Villa thăng hạng và vẫn đang chiến đấu kiên cường cho 1 suất trụ hạng tại Premier League.

MU, Man Utd, Manchester United, Pogba, Aston Viila, Grealish, Jack Grealish

Điểm mạnh của Jack Grealish đó là khả năng thoát pressing, chuyển trạng thái từ thủ sang công tốt. Với lối đá đậm chất kĩ thuật, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt khi anh có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, tần suất hoạt động khắp mặt sân, Grealish sẽ mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật cho bất cứ HLV nào sở hữu anh trong đội hình. Cựu HLV trưởng của Villa, ông Tim Sherwood từng đánh giá trên sân Grealish như là Paul Gascoigne thứ 2 của Tam sư.

Theo tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ sinh năm 1995 đã quyết định rời Aston Villa để tìm một bến đỗ và thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. Có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020 tới đây, chúng ta sẽ được thấy sự xáo trộn trong đội hình Man Utd, khi Pogba sẽ ra đi và cái tên thay thế anh để khoác lên mình màu áo đỏ, hy vọng đó chính là Jack Grealish.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Pogba Aston Viila Grealish Jack Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT