Quảng cáo

Nhiều cầu thủ MU muốn Pogba ra đi

Thứ tư, 05/02/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của ngôi sao người Pháp vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi bậc nhất trong giới hâm mộ môn thể thao vua.

Siêu phẩm sút xa của Pogba trong màu áo Juventus ( Nguồn: Dugout )

Tiền vệ Paul Pogba mới chỉ có 6 lần ra sân cho Man Utd ở mùa giải năm nay. Những chấn thương liên miên đã khiến cho tuyển thủ Pháp phải làm bạn với giường bệnh, vì vậy ban lãnh đạo MU không còn quá mặn mà trong việc giữ chân số 6 của mình. Bản thân ngôi sao 26 tuổi cũng không giấu diếm ý định ra đi từ mùa hè năm ngoái.

Tờ báo thể thao Manchester Evening News mới đưa tin, Pogba đã thổ lộ ý định ra đi của mình với một số người đồng đội tại MU. Họ cũng khẳng định rằng "phần lớn các cầu thủ của United muốn anh ấy ra đi vì lợi ích của phòng thay đồ".

pogba roi mu

Pogba còn hợp đồng với MU đến năm 2021, trong đó có một tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Ban đầu, nhà vô địch World Cup 2018 được định giá hơn 150 triệu bảng nhưng những chấn thương gần đây đã khiến giá trị của ngôi sao này sụt giảm không ít. Vì vậy, ban lãnh đạo MU sẽ cần phải bán ngay chân sút này khi còn được giá.

Giới mộ điệu càng có lý do để tin tưởng về sự ra đi của Pogba sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tân binh Bruno Fernandes. Real Madrid và Juventus vẫn đang theo dõi sát sao mọi động thái của tiền vệ người Pháp, trong đó Los Blancos đang chiếm ưu thế hơn do sở hữu HLV Zinedine Zidane, thần tượng của chính Paul Pogba.

>> MU sẵn sàng bán rẻ Pogba sau khi có Fernandes

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba pogba ra đi pogba rời mu mu bán pogba real mua pogba pogba sang real juve mua pogba paul pogba tới real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT