Quảng cáo

Chấm điểm Atletico 1-0 Liverpool: Đêm đáng quên của nhà ĐKVĐ

Thứ tư, 19/02/2020 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Những nhà ĐKVĐ Liverpool đã phải nhận thất bại trước Atletico Madrid, trong ngày mà hàng công của The Kop đã thi đấu dưới sức mình.

Làm khách đến sân của Atletico Madrid, Liverpool đã trải qua 90 phút không hề dễ chịu. Sớm bị dẫn bàn, những nhà ĐKVĐ rơi vào thế buộc phải tấn công và trong một ngày hàng công thi đấu không tốt, Liverpool đã không thể có được dù chỉ là 1 bàn thắng.

Salah gây thất vọng khi bỏ lỡ một vài cơ hội ăn bàn, Mane không có thể lực tốt và sớm bị thay ra sân trong khi Firmino cũng không thể hiện được nhiều trong suốt 90 phút tại Wanda Metropolitano. Alisson có lẽ là người gây ấn tượng nhất bên phía Liverpool với nhiều pha cản phá ấn tượng.

Atletico vs liverpool

Bên kia chiến tuyến, người xuất sắc nhất bên phía Atletico Madrid chắc chắn là HLV Simeone, với một đấu pháp vô cùng hợp lý. Saul là người mở tỷ số nhưng hàng thủ của đội nhà cũng chơi cực hay để bảo toàn thắng lợi.

Chấm điểm chi tiết trận Atletico Madrid 1-0 Liverpool

Atletico MadridOblak(7), Vrsaljko(7), Felipe(7), Savic(7), Renan Lodi(8), Saul(8), Koke(7), Thomas(7), Lemar(6), Morata(7), Correa(6).

LiverpoolAlisson (7), Alexander-Arnold(6), Gomez(7), Van Dijk(6), Robertson(7), Henderson(6), Fabinho(6), Wijnaldum(6), Salah(6), Firmino(6), Mane(6).

>>> Kết quả Champions League

VIDEO: Câu chuyện và khoảnh khắc Torres bắt đầu 'mối lương duyên' với Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 1-0 Liverpool Cúp C1 Atletico Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT