Quảng cáo

Juventus hi sinh công thần để đổi Pogba

Thứ năm, 20/02/2020 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đang muốn rời Manchester United vào mùa hè này. Juventus cũng tỏ ra rất nỗ lực để có được chân sút người Pháp.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Tiền vệ Paul Pogba đã bày tỏ ý định ra đi với ban lãnh đạo MU từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên , những đội bóng quan tâm đến ngôi sao 26 tuổi như Real Madrid hay Juventus đã không thể chi ra số tiền khổng lồ là 150 triệu bảng để đưa anh rời Old Trafford.

Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ tuyển thủ Pháp. Theo nhà báo thể thao người Ý Nicolo Schira, "Bà đầm già" đang lên kế hoạch đề nghị mua Pogba với mức giá rơi vào khoảng 42-50 triệu bảng, cộng thêm tiền vệ Aaron Ramsey.

pogba juventus

Ramsey gia nhập nhà đương kim vô địch Serie A ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo dạng tự do. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực mỗi khi được ra sân, ngôi sao xứ Wales vẫn mất tích hoàn toàn trong tập thể đầy rẫy những ngôi sao của Juventus.

Bất chấp thành tích thi đấu kém cỏi, Ramsey vẫn là một cái tên mà MU nên lưu tâm. Cựu sao Arsenal mới chỉ 29 tuổi và có kinh nghiệm thi đấu dạn dày ở Premier League. Do đó, Ramsey hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một nhân sự quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ.

pogba juventus

Mặt khác, giá trị của Paul Pogba cũng đang sụt giảm rất nhiều sau quãng thời gian rời xa sân cỏ vì chấn thương. Vì vậy, Bianconeri có quyền tin tưởng vào tính khả thi của thương vụ này.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba juventus man utd ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT