Quảng cáo

Huyền thoại MU lên tiếng về vấn đề giữa Pogba và Fernandes

Chủ nhật, 16/02/2020 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes và Paul Pogba là 2 tiền vệ quan trọng nhất của Manchester United, giới chuyên môn lo ngại tuyến giữa của Quỷ Đỏ không thể có cùng lúc 2 'đạo diễn'.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Man Utd đem Bruno Fernandes về với hy vọng cầu thủ này sẽ cải thiện khả năng sáng tạo của của hàng tiền vệ đội bóng, nhất là khi Paul Pogba chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, người ta lo ngại khi Pogba tái xuất trong đội hình MU, tuyến giữa sẽ có vấn đề mới.

Nếu nói rằng Fernandes và Pogba giẫm chân lên nhau thì không hoàn toàn chính xác, bởi dẫu sao phong cách chơi bóng của họ không giống nhau, xu hướng di chuyển cũng khác, thậm chí hai cầu thủ này hoàn toàn có thể bổ sung cho nhau.

Bruno Fernandes, Paul Pogba, Manchester United, Andy Cole, ngoại hạng anh

Vấn đề là Pogba vốn là tiền vệ có tầm ảnh hưởng nhất của Manchester United, còn bản thân Bruno Fernandes cũng là linh hồn trong cách vận hành của CLB Sporting Lisbon. Liệu 1 trong 2 người họ có sẵn sàng nhường vai trò 'nhạc trưởng' MU cho người còn lại để chấp nhận làm nền, và chỉ thi thoảng tạo nên vài nét chấm phá trong lối chơi của Quỷ Đỏ?

Khúc mắc này được huyền thoại Andy Cole của Man United cũng như Ngoại hạng Anh lên tiếng giải tỏa: "Nếu Paul Pogba có thể trở nên khỏe mạnh từ giờ đến cuối mùa giải, thì anh ấy và Bruno Fernandes có thể chơi ở vị trí tiền vệ cùng nhau."

Bruno Fernandes, Paul Pogba, Manchester United, Andy Cole, ngoại hạng anh

Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ tiếp tục bày tỏ niềm tin vào chàng tân binh: "Chất lượng là điều Fernandes đem đến cho Man Utd. Anh ấy đã có khả năng chuyền bóng đa dạng, anh ấy có tầm nhìn tốt và luôn cố gắng chạy về phía trước, điều mà chúng tôi cần. Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chia sẻ trọng trách ghi bàn với các tiền đạo."

Nhận định về tuyến giữa Manchester United hiện tại, Andy Cole cho hay: "Man Utd đã nhớ Scott McTominay - một cầu thủ có khả năng chơi bao sân. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của họ vào lúc này vẫn ổn. Fred hoàn toàn tuyệt vời. Anh ấy đã thích nghi với Premier League, anh ấy biết tất cả những gì về Premier League bây giờ và đã chơi thực sự, thực sự tốt. Matic, anh ấy cũng đang chơi tốt. Anh ấy bao quát tuyến giữa và làm những gì tốt nhất của mình."

>>> Trực tiếp Aston Villa vs Tottenham: Khẳng định tham vọng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Paul Pogba Manchester United Andy Cole ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT