Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Đầu tàu Bruno Fernandes

Thứ hai, 17/02/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

MU hành quân đến làm khách của Chelsea tại Stamford Bridge trong trận đấu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh. Và dưới đây là đội hình Quỷ đỏ mà chúng tôi dự đoán HLV Solskjaer sẽ lựa chọn.

Chelsea đối đầu MU là một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới. Đội bóng của HLV Solskjaer đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Do đó, một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ rút ngắn với chính đối thủ. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở bởi MU đã đánh bại Chelsea trong cả 2 lần gặp nhau ở mùa giải này, 1 lần tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh và 1 lần tại vòng 16 đội Cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea vs MU, Trực tiếp Chelsea vs MU, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Đội hình của MU vừa được tăng cường bằng chân sút Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Cựu tiền đạo của Watford nhiều khả năng ra mắt Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị.

Một tân binh khác của MU là Bruno Fernandes có thể sẽ tiếp tục đá chính sau khi ra mắt trọn vẹn 90 phút trong trận hòa không bàn thắng với Wolves ở vòng đấu trước. Tân binh trị giá 47 triệu bảng sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này bởi hàng tiền vệ của Chelsea với Kante, Jorginho, Kovacic cũng được đánh giá rất cao.

Chelsea vs MU, Trực tiếp Chelsea vs MU, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Những vị trí còn lại của MU nhiều khả năng sẽ không có sự xáo trộn với De Gea chấn giữ trong khung thành. Bộ tứ vệ vẫn là Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw. Trong khi đó, Lingard sẽ thay thế Rashford đang gặp chấn thương để cùng với Daniel James và Martial tạo thành bộ ba hàng công.

Đội hình dự kiến của Man United đối đầu Chelsea: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, Matic, Fernandes; James, Martial, Lingard

Chelsea vs MU, Trực tiếp Chelsea vs MU, đội hình MU, MU, Man Utd, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Highlights MU 1-0 Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT