Quảng cáo

Rakitic: 'Tôi thích đá với Ronaldo nhưng Messi xuất sắc hơn'

Thứ sáu, 14/02/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Barcelona, Ivan Rakitic thừa nhận muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo trong bối cảnh tương lai của anh đang bị bấp bênh tại Camp Nou.

VIDEO: Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Rakitic đã được liên kết chặt chẽ với hai đội bóng của Serie A, Juventus và Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Một số nguồn tin còn tiết lộ tiền vệ người Croatia sẽ là một phần trong thỏa thuận để đưa Neymar trở lại Nou Camp vào mùa hè này.

Khi được phóng viên của tờ Bleacher Report Football hỏi liệu có muốn chơi cùng với Ronaldo hay không, cầu thủ 31 tuổi trả lời: "Tất nhiên là tôi muốn. Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Tôi thích xem Ronaldo thi đấu và anh ấy đang làm tốt ở Juventus".

Messi, Ronaldo, Juventus, Barca, Ronaldo Messi, Ronaldo vs Messi, Ronaldo Juventus, Ronaldo Juve, Messi Barca

Rakitic hiện đang là đồng đội với Lionel Messi, người từng 6 lần giành Quả bóng Vàng, người mà anh tuyên bố là vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Thật tuyệt vời khi chơi cạnh Messi, anh ấy thật đặc biệt. Đã có những cầu thủ tuyệt vời ở mọi thời đại, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy là người giỏi nhất trong 15 năm qua. Theo ý kiến ​​của tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Thi đấu bên cạnh anh ấy 6 năm thật không thể tin được", Rakitic cho biết.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Croatia khẳng định Neymar luôn được chào đón tại Barcelona: "Trước hết tôi muốn có Neymar trong đội, cậu ấy cần phải quyết định điều gì tốt nhất cho bản thân cậu ấy. Tôi muốn thấy Neymar hạnh phúc và chắc chắn khi hạnh phúc, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT