Quảng cáo

Đội bóng Tây Ban Nha mua hụt Ronaldo vì thiếu 2 triệu euro

Thứ năm, 13/02/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gần như đã gia nhập câu lạc bộ Malaga của Tây Ban Nha trước khi chuyển đến Manchester United.

VIDEO: Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với hàng tá những danh hiệu và kỷ lục khác nhau. Khởi đầu sự nghiệp tại Sporting Lisbon, cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn là ngôi sao số 1 tại Manchester United, Real Madrid và bây giờ là Juventus.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ronaldo từng được phát hiện bởi Malaga trong thời gian anh còn ở học viện của Sporting Lisbon. Cụ thể, Rincon và đội ngũ tuyển trạch viên của Malaga đã ấn tượng với Ronaldo ở Đan Mạch tại Giải vô địch U17 châu Âu vào năm 2002.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Ronaldo, CR7, Juventus, Ronaldo Juventus, Ronaldo Juve, MU, Real Madrid

"Lúc này, Ronaldo là một chàng trai trẻ, một cầu thủ có sức mạnh thể chất rất tốt, với những pha đi bóng ngoạn mụ", Rincon kể lại trên El Desmarque.

"Ngay sau khi giải vô địch kết thúc, tôi đã có số điện thoại của 3 cầu thủ giỏi nhất. Sau đó tôi đã theo dõi họ trên truyền hình. Với trường hợp của Ronaldo, cậu ấy chưa ra mắt trong đội một của Sporting Lisbon và chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị thông qua Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo).

Chúng tôi đã chuẩn bị tiền để sở hữu Ronaldo. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã đưa ra một đề nghị 1,5 triệu euro nhưng Sporting Lisbon yêu cầu 3,5 triệu euro. Chúng tôi đành bỏ cuộc vì không thể đạt được thỏa thuận", ông tiếc nuối.

Hai năm sau, Ronaldo gia nhập Manchester United của HLV Sir Alex Ferguson và trở thành một phần trong lịch sử của đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu lúc đó, CR7 gia nhập Malaga thì sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đi theo hướng khác chứ không phải như bây giờ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT