Quảng cáo

MU bạo chi 160 triệu bảng đón cùng lúc 2 "bom tấn"

Thứ tư, 12/02/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang chuẩn bị một cú hích táo bạo trị giá 160 triệu bảng cho hai ngôi sao hàng đầu của Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút phạt của James Maddison

MU đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá ban đầu 47 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ vào mùa hè này.

HLV Solskjaer đang bị lên kế hoạch cho cuộc sống mà không có Paul Pogba, người đã không thi đấu kể từ Ngày Boxing Day năm ngoái và nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, mu, man utd, man united, Maddison, Grealish

MU sẽ sử dụng số tiền từ việc bán Pogba để đi mua sắm mùa hè này. Và theo The Sun, Grealish của Aston Villa và Maddison bên phía Leicester là hai mục tiêu chính của HLV Solskjaer trong kế hoạch tân trang lại hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Maddison là mục tiêu của MU từ mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 23 tuổi này được cho là đã bắt đầu đàm phán với Leicester về một thỏa thuận mới nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng cung cấp cho Bầy cáo khoảng 90 triệu bảng và Maddison một hợp đồng trị giá 200.000 bảng mỗi tuần.

Trong khi đó, Grealish đã được liên kết mạnh mẽ với việc rời khỏi Aston Villa và đang là mục tiêu theo đuổi của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Để có được tiền vệ người Anh, MU sẵn sàng cung cấp 70 triệu bảng cho đội bóng chủ sân Villa Park.

Chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, mu, man utd, man united, Maddison, Grealish

Như vậy, tổng số tiền mà MU sẽ phải chi ra để có được Maddison và Grealish vào khoảng 160 triệu bảng. Đây là số tiền tương đối lớn nhưng hoàn toàn xứng đáng nếu như chứng kiến màn thể hiện của bộ đôi tiền vệ này tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin tiết lộ banh lãnh đạo MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của HLV Solskjaer ngay khi kết thúc mùa giải năm nay. Do đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thực hiện 2 thương vụ "bom tấn" này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng mu man utd man united Maddison Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT