Quảng cáo

Siêu cò Raiola: 'Pogba không phải là tù nhân'

Thứ ba, 18/02/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Những tranh cãi giữa người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola và HLV Ole Solskjaer càng ngày càng trở nên căng thẳng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Cách đây ít hôm, huấn luyện viên trưởng của MU, Ole Solskjaer đã lên tiếng khẳng định về tương lai của cậu học trò Paul Pogba. Ông khẳng định rằng Pogba là "tài sản" của đội bóng và ông mới là người quyết định tương lai của tuyển thủ Pháp, chứ không phải người đại diện.

Ngay lập tức những phát biểu của chiến lược gia người Na Uy đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của siêu cò Raiola. Người đàn ông này đã đăng đàn và có những lời lẽ hết sức gay gắt nhắm vào huấn luyện viên của MU.

pogba roi mu

"Paul không phải là của tôi và chắc chắn cũng không phải là tài sản của Solskjaer, cậu ấy tự làm chủ chính bản thân mình. Bạn không thể sở hữu một con người như thời xưa tại Anh hay bất cứ đâu trên thế giới", Raiola viết trên trang Twitter cá nhân.

"Tôi hi vọng rằng Solskjaer không có ý nghĩ rằng Paul là tù nhân của ông ta. Nhưng trước khi ông ta đưa ra bình luận về điều này ông ta nên làm rõ hơn những gì bản thân định nói".

pogba roi mu

"Tôi là một công dân tự do, do vậy tôi được quyền bày tỏ suy nghĩ và quan điểm của mình. Tôi thấy mình vẫn còn quá lịch sự với ông ta. Solskjaer nên nhớ lại những lời nói của mình hồi mùa hè".

"Tôi nghĩ ông ta đang thất vọng về nhiều lý do khác nhau và trở nên bị lẫn lộn. Ông ta có nhiều chuyện khác để lo lắng hơn. Ít nhất, nếu là ông ta, tôi sẽ làm như vậy", người đại diện của Pogba khẳng định.

Từ đầu mùa, Paul Pogba thường xuyên vắng mặt vì phải điều trị chấn thương. Man Utd cũng đã bắt đầu quen với cảnh không có ngôi sao đắt giá trong đội hình của mình. Bởi vậy, rất nhiều nguồn tin đều chỉ ra rằng nhạc trưởng của tuyển Pháp chắc chắn sẽ ra đi ở cuối mùa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba mu raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT