Quảng cáo

Juve đem 2 cầu thủ lương khủng đổi lấy Pogba

Chủ nhật, 16/02/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba có thể rời Manchester United để trở về Juventus, đổi lại Quỷ Đỏ sẽ có 2 cầu thủ chất lượng từ nhà vô địch Serie A.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Ngoài việc trao đổi cầu thủ, Juve cũng sẽ trả thêm 65 triệu bảng nếu Man Utd đồng ý. Hai cái tên mà Bà đầm già dùng để thuyết phục Quỷ Đỏ là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Rabiot đang được Transfermarkt định giá 26,6 triệu bảng, trong khi Ramsey có giá 33,4 triệu bảng. Toàn bộ chi phí Juve dành cho Pogba là khoảng 125 triệu bảng.

chuyển nhượng, Juventus, Paul Pogba, Manchester United, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot

Rabiot và Ramsey là 2 tiền vệ đẳng cấp. Cả 2 đầu quân cho Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ hè 2019. Bởi không phải trả phí chuyển nhượng cho 2 cầu thủ này, Juve đã phải thuyết phục họ gia nhập bằng mức lương cao.

Theo Express, Ramsey nhận lương tuần cao thứ hai tại Juventus (400.000 bảng), chỉ sau siêu sao Ronaldo (496.000 bảng). Adrien Rabiot chỉ xếp thứ 6 nhưng cũng khiến Lão Phu nhân tốn 116.000 bảng mỗi tuần.

chuyển nhượng, Juventus, Paul Pogba, Manchester United, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot

Truyền thông Anh nhiều lần tiết lộ Pogba đã không còn muốn cống hiến cho Man Utd. Ở mùa giải năm nay, số phút ra sân thi đấu của nhà vô địch World Cup 2018 tại Ngoại hạng Anh không đáng là bao so với quãng thời gian anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Điều đáng nói là thái độ của ngôi sao người Pháp. Anh vẫn thoải mái đi du lịch khắp thế giới hay nhảy nhót rất tự nhiên trong quãng thời gian được cho là dính chấn thương mắt cá chân.

Mới đây, người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng đã nói: "Pogba xem nước Ý như là quê hương thứ hai."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus Paul Pogba Manchester United Aaron Ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT