Quảng cáo

Bale bị Real cách ly vì mang bệnh lạ không phải Covid-19

Thứ năm, 20/02/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo xứ Wales đã không thể hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội, anh thậm chí còn được yêu cầu cách ly vì mang bệnh lạ.

So sánh 2 cú vô-lê tuyệt đỉnh của Zidane và Bale trong 2 trận chung kết Champions League

Hôm sáng thứ Tư (theo giờ Tây Ban Nha), ngôi sao Gareth Bale đã được yêu cầu rời khỏi buổi tập của Real Madrid vào lúc 10h30, sau khi được chẩn đoán có vấn đề về dạ dày.

Vụ việc chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Luka Jovic của đội bóng Hoàng gia cũng gặp phải vấn đề tương tự. Huấn luyện viên Zinedine Zidane sau đó yêu cầu bộ đôi này phải theo dõi ở nhà để tránh lây nhiễm cho những người đồng đội của mình, theo Dailymail.

bale real

Như vậy, nhiều khả năng Los Blancos sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hai ngôi sao tấn công này trong chuyến làm khách tới sân của Levante ở vòng 25 La Liga, diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật (giờ Việt Nam). Hiện tại, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu ở giải quốc nội, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và Barcelona giờ đây chỉ còn là một điểm.

Về phía Gareth Bale, tiền đạo 30 tuổi càng ngày càng đánh mất vị thế của mình tại Bernabeu. Dù được trao cơ hội trong những trận đấu gần đây, cựu sao Tottenham vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ với những màn trình diễn hết sức nghèo nàn.

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu: Real đại chiến Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid gareth bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo