Quảng cáo

Thái độ lạ của Sterling khi nói về khả năng đến Real Madrid

Thứ sáu, 21/02/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau án phạt của Man City, các ngôi sao như Raheem Sterling là chủ đề của những tin đồn rằng họ sẽ chuyển tới các đại gia như Real Madrid.

VIDEO: Raheem Sterling và các bàn thắng vào lưới West Ham

Man City bị UEFA cấm dự Champions League 2 mùa giải kế tiếp, tuy nhiên các nhà ĐKVĐ Premier League đang dốc sức chuẩn bị cho cuộc đấu với Real Madrid ở vòng 16 tới đây. Raheem Sterling chính là cái tên được đánh giá cao cho ngôi vô địch giải năm nay.

Bản thân tiền đạo người Anh đang vướng vào những tin đồn về việc sẽ chuyển đến Real Madrid. Mới đây anh đã có buổi phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha, và đương nhiên phóng viên không quên khai thác từ anh thông tin về mức độ khả thi của vụ chuyển nhượng.

Raheem Sterling tỏ ra cảnh giác trên mức cần thiết trước khi trả lời thẳng vào vấn đề: "Tôi trả lời câu hỏi này sao đây? Chiếc camera này đang quay trực tiếp hay chỉ đơn giản là ghi hình?"

Raheem Sterling, chuyển nhượng, Man City, Real Madrid

Sau đó, cầu thủ của Man City chọn cách trả lời úp mở: "Chẳng ai biết tương lai sẽ như thế nào. Tôi là một cầu thủ và tôi luôn luôn cở mở với những thử thách nhưng ngay lúc này thử thách của tôi là tại Manchester City. Trong tương lai, hy vọng, ai biết?"

Sterling cũng dành những lời ca tụng cho Real Madrid: "Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, nơi quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới mỗi mùa giải trôi qua. Bất cứ cầu thủ nào đều muốn khoác áo của họ. Với Zidane, tôi ngưỡng mộ ông ấy bởi những gì ông ấy làm được cùng với Real là bởi tài năng cũng như chiến thuật hợp lý mà ông ấy xây dựng tại đội bóng chứ không phải may mắn."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling chuyển nhượng Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT