Quảng cáo

Man City bị cấm đá C1, Sterling chính thức chốt tương lai

Thứ ba, 18/02/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu, tương lại Sterling đang là 1 dấu hỏi lớn. Mới đây, câu trả lời cuối cùng đã chính thức lộ diện.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất tại cúp C1 của Sterling

Sterling là 1 trong những ngôi sao được săn đón nhất tại Man City , sau khi đội bóng này vướng vào án phạt nặng từ UEFA. Trước tình hình tương lai vẫn còn là ẩn số, cuối cùng Sterling cũng đưa ra câu trả lời chính thức.

Sau khi ông thầy Pep Guardiola tuyên bố đanh thép sẽ ở lại Man City dù lệnh cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu được thực thi, hôm nay (18/2), Sterling tiếp nối bằng động thái tương tự - đó là lên tiếng về việc tiếp tục gắn bó với Nửa xanh thành Manchester trong 2 năm tới. Đây là thông tin chính thức đã được nhiều đầu báo có uy tín như The Guardian, Skysports đăng tải.

Sterling, Man City, Real Madrid, Champions League, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Real Madrid

Trang Guardian cũng chính là một trong những địa chỉ đầu tiên công bố sự kiện Man City chính thức nhận lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 năm. Lệnh cấm này tới từ hàng loạt hành vi sai trái trong bộ luật công bằng tài chính mà Man City mắc phải trong quá khứ (từ 2011-2016).

Sau khi con thuyền Man City gặp sóng gió, nhiều thông tin về 1 cuộc tháo chạy đồng loạt của các trụ cột đã nổ ra. Một đội bóng chuyên đi "săn người" như Man Xanh, giờ đây bỗng biến thành miếng bánh cho các đại gia khác xâu xé. Trong đó, Sterling và Kevin de Bruyne là 2 cái tên được săn đón nhiều nhất. Riêng trường hợp của Sterling, Real Madrid đã đưa ra con số 180 triệu bảng để đón tiền vệ người Anh cập bến Bernabeu.

Hoàn cảnh của Man City hiện tại cùng con số quá lớn từ Real Madrid khiến các CĐV của City lo lắng. Nhưng mới đây, họ có thể sẽ yên lòng với cam kết gắn bó trong 2 năm chịu án phạt của Sterling với Man City.

Ngoài động thái ở lại, Sterling, HLV Pep Guardiola cùng 1 vài thành viên khác đã khẳng định quyết tâm cùng Man City chinh phục mục tiêu khả dĩ cuối cùng của họ trong mùa giải này, đó là chiếc cúp C1. Tuần tới, Man City sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến chính sân của đội bóng mà Sterling vừa từ chối - Real Madrid. Trận đấu này thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League, sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 27/2 (Theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling Man City Real Madrid Champions League chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT