Quảng cáo

Atletico nhận tổn thất lớn trước cuộc đối đầu Liverpool

Thứ ba, 18/02/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League, Atletico đã nhận hung tin từ ngôi sao được kì vọng nhất của họ.

VIDEO: Câu chuyện và khoảnh khắc Torres bắt đầu 'mối lương duyên' với Liverpool

Champions League sẽ chính thức trở lại vào rạng sáng mai, với cuộc đối đầu đáng chờ đợi đầu tiên giữa Atletico Madrid và nhà ĐKVĐ Liverpool. Trước đối thủ mạnh, Atletico đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất, với sự vắng mặt của 1 ngôi sao sáng trên hàng công.

Bản hợp đồng bom tấn của đội chủ sân Wanda Metropolitano hè vừa qua là Joao Felix sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool. Theo Goal, tiền vệ tài hoa người Bồ Đào Nha đã không kịp khỏi ốm. Trước đó, Felix đã phải sống chung với chấn thương trong thời gian dài. Anh vừa mới trở lại sau chấn thương, nhưng lại tiếp tục bị ốm và vắng mặt trong trận hòa 2-2 của Atletico vs Valencia cuối tuần qua.

Đây là 1 tổn thất không hề nhỏ của đội bóng thủ đô Madrid. Joao Felix cập bến Atletico hè vừa qua, với mức giá 126 triệu euro, đồng thời trở thành bản hợp đồng đắt đỏ nhất trong lịch sử của CLB này. Tiền vệ được mệnh danh "tiểu Ronaldo" mang theo kỳ vọng lớn của CĐV cũng như BLĐ Atletico Madrid. Thế nhưng ở những cuộc đụng độ quan trọng như đối đầu Liverpool rạng sáng mai, Felix lại không tham dự.

champions league, atletico, liverpool, trực tiếp bóng đá

Không chỉ Felix, 2 ngôi sao trên hàng công là Diego Costa và Morata cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nếu chiều hướng xấu nhất xảy ra, Atletico sẽ không khác gì "rắn mất đầu".

Theo dự đoán của trang WhoScore, cặp tiền đạo mà HLV Simeone dự kiến tung ra để đối đầu Liverpool sẽ là Correa và Vitolo - 2 cái tên đều không phải là những trung phong cắm đích thực.

Như vậy, Champions League đã chính thức trở lại, cùng chờ đón những diễn biến hấp dẫn với 2 cặp đấu rạng sáng 19/2 là Atletico vs Liverpool và Dortmund vs PSG. Liệu điểm tựa sân nhà có giúp Dortmund và Atletico giành lợi thế trước PSG và Liverpool? Cùng chờ đón câu trả lời vào 3h00 rạng sáng mai - 19/2.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league atletico liverpool trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT