Quảng cáo

Klopp nói gì trước đại chiến với Atletico?

Thứ ba, 18/02/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chuẩn bị bước vào cuộc thư hùng một mất một còn với Atletico vào rạng sáng mai 19/2, trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool

The Kop vẫn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay sau 26 vòng đấu. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ cũng đã phải nếm mùi thất bại tại Cúp C1 khi để Napoli đánh bại 2-0 ở vòng bảng. Do vậy, nhà ĐKVĐ châu Âu chắc chắn sẽ không được phép chủ quan, nhất là khi chờ đợi họ là một Atletico đầy lì lợm.

Do vậy, dù được đánh giá cao hơn đối thủ, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng trong buổi họp báo trước trận đấu. "Chơi trước Atletico luôn là một trong những thử thách lớn nhất đối với mọi cầu thủ bóng đá", chiến lược gia người Đức nói.

atletico liverpool

"Họ là một tập thể được tổ chức tốt, một cỗ máy được sản sinh với mục đích duy nhất là có được kết quả tốt. Đúng, họ đang không có một mùa giải như ý, nhưng đây là điều bình thường của một giai đoạn chuyển giao. Họ vẫn chiến đấu với những gì mình có".

"Đội chơi tốt hơn, chiến đấu nhiều hơn, tham vọng nhiều hơn ở cặp đấu này sẽ là kẻ xứng đáng được đi tiếp, chứ không phải đội đang chơi tốt hơn tại giải quốc nội. Mọi chuyện không đơn giản như vậy".

atletico liverpool

Klopp cũng phủ nhận câu hỏi của phóng viên rằng Atletico đang chơi một thứ bóng đá không đẹp: "Tôi không đồng tình với quan điểm này. Bóng đá đẹp có nghĩa là thành công. Đối với tôi là như vậy."

"Atletico chính là đội bóng đang được tổ chức tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn chúng tôi sẽ không có quá nhiều cơ hội vào ngày mai. Đội bóng của anh ấy (Simeone) được tổ chức ở đẳng cấp thế giới, điều đó làm anh ấy là một trong những người giỏi nhất", Klopp khen ngợi đối thủ.

Trận đấu lượt đi giữa Atletico Madrid và Liverpool sẽ được diễn ra tại sân vận động Wanda Metropolitano, vào lúc 3h00 rạng sáng ngày mai (19/2 - theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 atletico liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT