Quảng cáo

Ramos phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Messi tại La Liga

Thứ hai, 10/02/2020 00:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù là một trung vệ, nhưng thủ quân của Real Madrid vốn nổi tiếng với khả năng ghi bàn không thua kém bất kì một tiền đạo thực thụ nào.

Những pha bóng hay nhất của Benzema trước Atletico

Trong chuyến làm khách khó khăn của Real Madrid trên sân Osasuna. Trung vệ Sergio Ramos chính là người tòa sáng đúng lúc đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước ở phút 38. Đó là tiền đề để đội bóng Hoàng gia chơi tự tin và có được thắng lợi cách biệt trên sân khách.

Với bàn thắng này, Sergio Ramos đã chính thức đi vào lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 17 năm dương lịch liên tiếp. Trước Ramos, người đồng nắm giữ kỉ lục ghi bàn trong 16 năm liên tiếp chính là siêu sao Lionel Messi của Barcelona và tiền vệ Raul Garcia của Bilbao.

ramos ki luc

Dù thi đấu ở hàng phòng ngự, nhưng Sergio Ramos luôn được biết đến bởi khả năng làm bàn thần sầu. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, trung vệ 33 tuổi hứa hẹn sẽ còn gia tăng thành tích ghi bàn của mình tại La Liga thêm nhiều mùa giải nữa.

Với màn tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình, Los Blancos đang băng băng tiến về đích và có cơ hội lớn giành chức vô địch La Liga sau nhiều năm chờ đợi. Lần gần nhất đội chủ sân Santiago Bernabeu lên ngôi ở giải đấu này đã là từ mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sergio ramos ramos kỉ lục tin tức real madrid kỉ lục ghi bàn messi kỉ lục ghi bàn real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT