Quảng cáo

Báo châu Á khen ngợi 2 cầu thủ Việt Nam tại AFC Cup 2020

Thứ sáu, 28/02/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Hai tiền vệ Trần Phi Sơn và Nguyễn Hải Huy đã góp mặt vào danh sách những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Sau vòng đấu đầu tiên gây thất vọng, hai đại diện của Việt Nam đã cho thấy sự lột xác tại lượt trận thứ 2 tại AFC Cup 2020.

Dù phải làm khách trên sân của đội bóng mạnh nhất bảng - Ceres Negros, nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thi đấu quả cảm để mang về 1 điểm ở trận đấu này. Trong khi đó, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Hougang United để vươn lên đứng đầu bảng đấu của mình.

Bao chau A khen ngoi 2 cau thu Viet Nam

Với sự thể hiện xuất sắc ở 2 trận đấu vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Trần Phi Sơn (TP.HCM) đã lọt vào top 5 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất AFC Cup 2020 do Fox Sports Asia bình chọn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực và cố gắng của hai cầu thủ này.

Tờ báo thể thao nổi tiếng châu Á viết về Phi Sơn như sau: "Nguyễn Công Phượng là sự bổ sung tuyệt vời cho TP.HCM và tiền đạo này đã tiếp tục ghi bàn ở trận đấu với Hougang United vừa qua. Tuy nhiên, việc quấy phá và làm khổ hàng phòng ngự của đối thủ không ai có thể tốt hơn Trần Phi Sơn.

"Đội trưởng của CLB TP.HCM đã góp công trong cả ba bàn thắng, khiến cho hàng thủ của Hougang United phải rất vất vả với kỹ năng và các pha băng xuống từ phía cánh phải, cũng như những đường chuyền tinh tế để Công Phượng và Amido Balde lập công".

Bên cạnh đó, Fox Sports Asia cũng dành nhiều lời khen cho tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh:

"Nguyễn Hải Huy có thể được coi là công thần của Than Quảng Ninh khi anh đã có tới hơn 200 lần ra sân cho đội bóng kể từ khi ra mắt vào năm 2008.

Bao chau A khen ngoi 2 cau thu Viet Nam

Ở trận đấu với Ceres Negros, tiền vệ này là người kiến tạo đẳng cấp để Jeremie Lynch mở tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, ở phút thứ 70 để mang về 1 điểm quý giá cho Than Quảng Ninh ở trận đấu này".

Ở trận đấu tiếp theo, Phi Sơn và đồng đội tại TP.HCM sẽ tiếp đón Lào Toyota trên sân nhà vào ngày 10/3. Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh của Nguyễn Hải Huy sẽ tới làm khách của Svay Rieng một ngày sau đó. Đây sẽ là cơ hội để hai đại diện của Việt Nam giành được 3 điểm tại AFC Cup 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Nguyễn Hải Huy AFC Cup 2020 Than QUảng Ninh TP.HCm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT