Quảng cáo

Malaysia gặp thêm khó khăn trước trận đấu với Việt Nam

Thứ sáu, 28/02/2020 09:42 AM (GMT+7)

ĐT Malaysia đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại với 2 lượt trận vào ngày 26 và 31 tháng 3 tới đây. ĐT Malaysia sẽ có 2 trận đấu quan trọng với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là UAE và Việt Nam. Đây là 2 cuộc đối đầu then chốt quyết định tới tham vọng đi tiếp của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe.

Tuy nhiên, công tác chuẩn bị của ĐT Malaysia cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới đang đối mặt với nhiều khó khăn. Như những thông tin đã đưa trước đó, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã nhận tin không vui khi ĐT Bahrain thông báo hủy trận giao hữu với ĐT Malaysia vào ngày 21/3 tới.

DT Malaysia gap them kho khan

Ngay lập tức, LĐBĐ Malaysia đã cố gắng tìm kiếm đối thủ khác cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Được biết, họ đã gửi thư và thuyết phục các LĐBĐ như Bhutan, Qatar, Palestine, Saudi Arabia và Oman. Nhưng tất cả các đội kể trên đều chưa xác nhận tham dự trận giao hữu vào ngày 21/3, vì lo sợ những diễn biến phức tạp của virus COVID-19.

Việc không tìm được "quân xanh" chất lượng khiến cho đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe gặp rất nhiều khó khăn ở 2 trận đấu sắp tới. Phải nhớ rằng, UAE và Việt Nam đều là 2 đội tuyển đã đánh bại Malaysia ở lượt đi của vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy mà HLV Tan Cheng Hoe cần những tính toán kỹ lưỡng trước khi tham dự và giành được kết quả tốt ở 2 trận đấu này.

Hiện tại, Malaysia đang đứng vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 9 điểm, ít hơn đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Vào ngày 26/3 tới, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ làm khách tới sân của UAE. Sau đó 5 ngày (31/3), họ sẽ trở về SVĐ Bukit Jalil để tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT