Quảng cáo

Công Phượng 'nhắc khéo' bầu Đức cho ở lại TP HCM đến hết mùa

Thứ sáu, 28/02/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu với Hougang ở AFC Cup, Công Phượng thể hiện quyết tâm giành 4 danh hiệu mà TP HCM tham dự ở mùa giải năm nay.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Vừa gia nhập TP HCM nhưng Công Phượng đã thi đấu thăng hoa khi ghi bàn ở 2 trận liên tiếp tại đấu trường AFC Cup. Sau trận đấu với Hougang United vừa qua, Công Phượng đã bày tỏ cảm xúc phấn chấn khi dần lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Việc phải dự bị ở Bỉ quá lâu khiến bản năng sát thủ của cầu thủ người Nghệ An bị mài mòn. Tuy nhiên khi được chơi bên cạnh những người đồng đội xuất sắc tại TP HCM đã giúp Công Phượng liên tục nổ súng.

Công Phượng chia sẻ rằng anh muốn cùng TP HCM chinh phục danh hiệu ở cả 4 đấu trường mùa này là V-League, cúp Quốc gia, AFC Cup và AFF Club Championship. Đây là lời "nhắc khéo" của Công Phượng với bầu Đức khi hợp đồng của cầu thủ này với TP HCM sẽ đáo hạn vào tháng 6, tức là hết giai đoạn đầu mùa giải.

Mong muốn này của Công Phượng có thể hiểu được khi so sánh về tiềm lực hiện nay, TP HCM đang thể hiện quyết tâm lớn hơn HAGL khi chiêu mộ những tên tuổi hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay. Đồng thời đội bóng của HLV Chung Hae Seong có điều kiện thi đấu quốc tế, đó sẽ là sân chơi xứng tầm với những tên tuổi như Công Phượng, giúp anh có nhiều dịp cọ xát với các đội bóng mạnh đến từ các quốc gia khác.

Trong lần chia sẻ gần nhất, bầu Đức cũng bỏ ngỏ khả năng để Công Phượng thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải cho TP HCM. Nếu sự việc này trở thành sự thật thì đây là tin vui không chỉ cho Công Phượng mà cả những người yêu mến cầu thủ này.

Ngày 1/3 tới, TP HCM sẽ đối đầu với Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả do lo ngại dịch virus Covid-19.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bầu Đức TP HCM V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT