Quảng cáo

BLV Quang Tùng chỉ ra khó khăn lớn nhất của đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 28/02/2020 10:04 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ có rất nhiều việc phải làm cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2020, những khó khăn và thách thức đang chờ đợi ông cùng các học trò.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng - nguồn: Fox Sports

Trong cuộc họp với VFF ngày 25/2, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu hết sức quan trọng đó là làm mới đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 và 2021.

Theo đánh giá của BLV Quang Tùng, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi các đối thủ đã quá hiểu chúng ta. Những nhân tố quan trọng nhất sẽ bị tìm cách vô hiệu hoá. Minh chứng rõ ràng nhất đó là ở vòng chung kết U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam đã bị bắt bài. Tuy nhiên việc đổi mới nhân sự là điều không hề dễ dàng bởi rất khó để tìm ra một cái tên mới đặc biệt xuất sắc.

doi tuyen viet nam

BLV kỳ cựu chia sẻ tiếp: “Ở trận lượt đi thắng Malaysia, Việt Nam đã có miếng chiến thuật hoàn hảo: Ngọc Hải phất bóng từ cự ly rất xa cho Quang Hải ghi bàn duy nhất. Đó không phải đòn vu vơ đâu mà thực ra đã được tập rất kỹ. Tôi cho rằng ông Park sẽ lại có một vài miếng chiến thuật mới đắc dụng. VFF và ông Park nói rất đúng, cần phải có cả sự thay đổi về sự chuẩn bị thể lực bởi sắp tới, chúng ta cần phải biết cách gia tăng áp lực tấn công chứ không chỉ phòng ngự đơn thuần” – theo Báo Thanh Niên.

Điều khiến HLV Park Hang Seo vui mừng nhất vào lúc này có lẽ là việc Công Phượng và Phi Sơn đang toả sáng rực rỡ trong màu áo CLB TPHCM. Bộ đôi cầu thủ người Nghệ An góp công rất lớn trong chiến thắng trước Hougang United tại AFC Cup 2020 hồi giữa tuần. Công Phượng ghi bàn, còn Phi Sơn lập hat-trick kiến tạo.

Phong độ rất cao ở thời điểm này cùng với sự ăn ý khi kết hợp với Công Phượng sẽ là chìa khoá mở ra cánh cửa trở lại đội tuyển Việt Nam của Trần Phi Sơn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT