Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ‘thấp thỏm’ chờ học trò cưng tại Siêu cúp Quốc gia

Thứ sáu, 28/02/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo hẳn sẽ phải lo lắng khi biết tin Đình Trọng và Quang Hải gần như sẽ không tham dự trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 sắp tới.

Video: Hà Nội 1-1 Viettel (Hà Nội Channel)

Hà Nội FC đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với CLB TP.HCM. Trong chiều 27/2, toàn đội đã có buổi tập tại SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, một hình ảnh đáng lo ngại với NHM nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng khi Quang Hải và Đình Trọng chỉ ngồi ngoài chứ không tham gia tập cùng đồng đội. Nhiều khả năng cả hai sẽ không ra sân trong trận đấu ngày 1/3 sắp tới.

Trên thực tế, Đình Trọng và Quang Hải đều đã bình phục chấn thương đã gặp phải trong cả nước. Giờ là thời điểm cả hai đang trong quá trình hồi phục và lấy lại thể trạng cơ thể.

nguyen quang hai tran dinh trongĐình Trọng đã trở lại từ tháng 1 vừa qua tại VCK U23 châu Á 2020. Dù mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương nhưng anh đã có màn thể hiện tốt trong vai trò chốt chặn quan trọng nhất của hàng thủ. Dẫu vậy, các bác sĩ của Hà Nội FC lại không dám đẩy cường độ tập luyện của anh lên quá cao. Bởi anh cũng chỉ mới vừa bình phục khỏi một chấn thương rất nặng. Thời gian hồi phục của anh cũng rất nhanh. Nếu ép anh phải quá sức sớm thì có thể dẫn tới những tình huống không hay.

Bên cạnh đó, thể trạng của Đình Trọng vẫn chưa hồi phục 100%. Trong các buổi tập, có thể dễ dàng thấy trung vệ người Hà Nội vẫn còn ‘nhát chân’ và rụt rè với các tình huống va chạm. Vậy nên, sau một hồi tính toán và thảo luận, BHL đội bóng Thủ đô nhiều khả năng sẽ không sử dụng anh ở trận đấu sắp tới.

Quang Hải cũng gặp trường hợp gần tương tự như vậy. Anh gặp một chấn thương căng cơ đùi sau trong một buổi tập. Chấn thương này đã khiến anh không thể tham dự một trận đấu tập với Viettel FC thời gian vừa qua.

nguyen quang hai ha noi fcHiện tại, chấn thương trên của Quang Hải đã được chữa trị. Anh đang trong giai đoạn hồi phục. Nếu ép anh vào tình huống căng sức quá sớm có thể khiến chấn thương quay trở lại, ảnh hưởng tới chặng đường dài sắp tới của cả Hà Nội FC lẫn đội tuyển Việt Nam.

Đây sẽ là thông tin khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng trong thời gian tới. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ phải hành quân sang Malaysia đá trận đấu ‘bản lề’ trong hành trình giành vé lọt vào vòng sau của vòng loại World Cup 2022. Cả Đình Trọng lẫn Quang Hải đều là cầu thủ quan trọng. Nếu cả hai không đạt phong độ đỉnh cao hoặc thậm chí tệ hơn là gặp phải chấn thương, ông Park sẽ phải rất đau đầu với những tính toán của mình.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều 1/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Vì lý do sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, BTC đã quyết định không cho khán giả vào sân cổ vũ trực tiếp. NHM chỉ có thể theo dõi các cầu thủ yêu thích của mình qua các phương tiện truyền hình trực tiếp.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Đình Trọng Park Hang Seo Hà Nội FC CLB TP.HCM Siêu cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT