Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin dữ trước trận đấu Malaysia

Chủ nhật, 01/03/2020 20:08 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ mất thêm một trụ cột hàng phòng ngự ở trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh sớm rời sân trong trận Siêu cúp (Nguồn: VTV)

Bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại với 2 lượt trận vào ngày 26 và 31/3 sắp tới.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng đấu này với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp ngay sau thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia với 9 điểm. Hai đội sẽ có cuộc đối đầu quan trọng vào ngày 31/3 sắp tới trên SVĐ Bukit Jalil.

Tuy nhiên, trước trận đấu quyết định tới tham vọng đi tiếp của ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc lại đang đối mặt với những mất mát rất lớn ở hàng phòng ngự. Sau Trọng Hoàng và Đình Trọng, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

HLV Park Hang Seo mat Duy Manh

Trong trận tranh siêu cúp Quốc gia 2020 mới kết thúc cách đây ít phút, ngay phút thứ 5, sau pha va chạm rất mạnh với ngoại binh Balde của TP.HCM, trung vệ Hà Nội FC đã bị chấn thương khá nặng.

Đỗ Duy Mạnh tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân bằng cáng. Sau đó, trung vệ của ĐT Việt Nam đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Bùi Hoàng Việt Anh.

Chưa biết rõ mực độ chấn thương của Duy Mạnh, nhưng theo quan sát thi đây có thể là một chấn thương tương đối nặng, khi trung vệ của Hà Nội FC không thể tự đi lại và phải nhờ các bác sỹ cõng mới có thể trở lại khu vực kỹ thuật của đội bóng.

Nếu Duy Mạnh không kịp bình phục chấn thương, đây chắc chắn sẽ là một mất mát rất lớn với HLV Park Hang Seo. Trung vệ của Hà Nội FC luôn được coi là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo. Với việc vắng cả Đình Trọng và Duy Mạnh, thầy Park sẽ phải rất đau đầu để giải bài toán hóc búa ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT