Quảng cáo

Duy Mạnh trấn an NHM sau khi gặp chấn thương

Thứ hai, 02/03/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Duy Mạnh khẳng định sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi khó khăn sau khi sớm phải rời trận Siêu cúp Quốc gia 2020 bằng một chấn thương.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 (Nguồn: VTV)

Hà Nội FC mở màn mùa bóng mới bằng chiến thắng 2-1 trước CLB TP.HCM trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Dẫu vậy, chiến thắng này không hề ngọt ngào khi trung vệ Duy Mạnh buộc phải rời sân ngay phút thứ 5 của trận đấu sau pha va chạm với đối phương.

do duy manh ha noi fc sieu cup quoc gia 2020Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, Duy Mạnh cho biết mình 'bị vặn chân lúc chạm đất nên đầu gối rất đau, không thể di chuyển được’. Sau một pha phá bóng ra biên, chân của hậu vệ 24 tuổi va chạm với tiền đạo Amido bên CLB TP.HCM trước khi đập xuống sân. Kể từ đó anh không thể di chuyển được nữa mà phải nhờ người khác cõng mình.

Duy Mạnh đã có tiền sử chấn thương dây chằng trong quá khứ. Tuy nhiên, anh cho rằng chấn thương lần này không liên quan tới những lần trước. ‘Tôi nghi bị đau dây chằng ở vị trí mới chứ không phải chỗ cũ’, anh chia sẻ.

Các HLV đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Duy Mạnh. HLV Chu Đình Nghiêm từng có ý định đưa anh đi xét nghiệm ngay lập tức trước khi phải hoãn lại vì chân anh vẫn đang sưng rất to. HLV Park Hang Seo thì ngay lập tức liên hệ với VFF và các cơ quan liên quan để tìm hiểu chấn thương của anh.

do duy manh ha noi fc sieu cup quoc gia 2020Trước những khó khăn có thể sẽ tới với mình trong tương lai, Duy Mạnh lại thể hiện sự bình tĩnh. Anh khẳng định sẽ nỗ lực để vượt qua giai đoạn thử thách sắp tới.

Tôi đang rất bình tĩnh và sẵn sàng để chiến đấu. Tôi cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mọi người cứ yên tâm, Mạnh sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong màu áo Hà Nội FC và danh sách tuyển Việt Nam’, Đỗ Duy Mạnh khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Duy Mạnh Hà Nội FC Siêu cúp Quốc gia 2020 CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT