Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong lên tiếng bảo vệ Bùi Tiến Dũng

Chủ nhật, 01/03/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chung Hae Seong không hề trách móc sai lầm mà thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc phải ở trận đấu này.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng và các đồng đội lúng túng trong bàn thắng của Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Sau khi bị hoãn 2 tuần vì virus COVID-19, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC đã được diễn ra vào chiều ngày 1/3. Ở trận đấu này, chỉ có 100 khán giả may mắn được trực tiếp vào sân theo dõi và cổ vũ cho 2 đội bóng.

Khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số sau cú sút xa quyết đoán của Nguyễn Công Phượng, nhưng CLB TP.HCM đã không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận đấu. Những sai lầm ở hàng phòng ngự, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giúp cho Hà Nội FC lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

TP.HCM 1-2 Hà Nội FC

Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp, thủ môn của U23 Việt Nam mắc lỗi dẫn tới bàn thua của CLB TP.HCM. Trước đó, ở trận đấu với Hougang United, Bùi Tiến Dũng cũng đã mắc sai làm dẫn dến bàn rút ngắn tỷ số của đội bóng tới từ Singapore.

Dù liên tục mắc lỗi, nhưng thủ môn gốc Thanh Hóa vẫn nhận được những lời động viên, cũng như lời khen từ HLV Chung Hae Seong với màn thể hiện ở trận đấu với Hà Nội FC. HLV trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ:

"Trận đấu hôm nay, Tiến Dũng có thể gặp chút áp lực khi đối đầu với đội bóng cũ, nhưng tôi có cảm giác anh ấy thỉ đấu ngày càng khá dần, thậm chí anh ấy đã vượt qua áp lực sau trận thua ở Singapore vừa qua dù bị lỗi nặng.

Tôi tin anh ấy sẽ tiến bộ hơn trong thời gian tới bởi đây là thủ môn tốt. Tôi nghĩ chúng ta hãy nhìn cả cục diện của trận đấu chứ đừng nhìn vào mỗi sai lầm của cá nhân".

TP.HCM 1-2 Hà Nội FC

Lý giải về thất bại ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chung Hae Seong cho biết: "Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của mình, đồng thời chúc mừng đội Hà Nội FC. Ở trận đấu hôm nay, các cầu thủ của tôi có vẻ vẫn chưa hồi phục thể lực sau khi dự AFC Cup vừa qua.

Hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng thể lực của các cầu thủ đã bị đuối vào hiệp hai. Đấy là điều tôi phải xem lại để có những phương án tốt nhất cho trận mở màn V.League sắp tới".

Với trận thua này, HLV Chung Hae Seong vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội FC kể từ khi nắm quyền tại CLB TP.HCM. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm với Á quân V-League 2019 nếu họ thực sự muốn lật đổ sự thống trị của đội bóng thủ đô ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 2-1 TP.HCM HLV Chung Hae Seong CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng Siêu cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT