Quảng cáo

Duy Mạnh nói lời xúc động sau chấn thương đứt dây chằng

Thứ ba, 03/03/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên Duy Mạnh đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương đứt dây chằng.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Tin Đỗ Duy Mạnh đứt dây chằng là một cú sốc với HLV Park Hang Seo, CLB Hà Nội và toàn thể NHM bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình ĐT Việt Nam 2 năm qua.

Nhận rất nhiều những lời hỏi thăm, động viên từ đồng nghiệp và NHM, Duy Mạnh đã có những dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân:

"Chân em đau có không? Em đau chứ.

Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ.

Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ...

Cám ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh. Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể, hẹn gặp lại mọi người nhé ạ!!!"

Với chấn thương không may mắn này, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 này. Nếu may mắn, Duy Mạnh chỉ có thể kịp trở lại ở AFF Cup vào cuối năm.

Ngoài ra CLB Hà Nội cũng chỉ còn 3 trung vệ thực thụ là Đình Trọng, Thành Chung, và Đinh Tiến Thành. Trong khi đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm phải tham dự nhiều đấu trường ở mùa giải này như V-League, cúp Quốc gia và AFF Club Championship.

Chấn thương của Duy Mạnh trở thành bài toán đau đầu với HLV Park Hang Seo khi trận đấu với Malaysia đang tới gần. Hàng thủ ĐT Việt Nam gần như vỡ toang khi mất ba trên năm cầu thủ là Trọng Hoàng, Duy Mạnh và Đình Trọng. Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã dính chấn thương ở trận đấu của đội dự bị Heerenveen.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT