Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Sẽ là một HAGL rất khác tại V-League 2020'

Thứ hai, 02/03/2020 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Trước mùa khi tham dự V-League 2020, HLV Lee Tae Hoon đã chia sẻ về mục tiêu của HAGL tại mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn lập cú đúp giúp HAGL hủy diệt CAND (nguồn: HAGL, Next Sports)

Sau hơn 2 tuần phải tạm hoãn, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại sân cỏ cả nước từ ngày 6/3 tới đây. Với sự đầu tư mạnh mẽ của cả 14 đội bóng tham dự, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Một trong số những đội bóng dành được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ là HAGL cũng đã có những bước chuyển mình tích cực trước V-League 2020. Họ mang về 3 ngoại binh chất lượng là Chevaugh Walsh, Kelly Kester và Damir Memović. Bên cạnh đó, đội bóng phố núi cũng giữ lại được những trụ cột như Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương trước sự chèo kéo của những đội bóng khác.

HLV Lee Tae Hoon tự tin vào thành công

Với dàn nội binh, ngoại binh chất lượng và đồng đều ở cả 3 tuyến, HAGL đang hướng tới thứ hạng cao tại V-League 2020. Chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng, HLV Lee Tae Hoon cho biết:

"Để chuẩn bị cho V-League 2020, HAGL đã tập trung và tập luyện trở lại từ ngày 20/12/2019. Quãng thời gian vừa qua là đủ dài để tôi và BHL đội bóng tìm ra và phát huy điểm mạnh của các cầu thủ, cũng như khắc phục điểm yếu ở mùa giải trước để phù hợp với phong cách riêng của HAGL.

Mùa giải năm nay, chúng tôi có được những bổ sung chất lượng về nhân sự để lấp vào điểm yếu của năm ngoái. Các tân binh đang thích nghi rất tốt với toàn đội. Họ đều la những cầu thủ có chuyên môn cao và sẽ là nhân tố quan trọng của HAGL.

HLV Lee Tae Hoon tự tin vào thành công

Sau mùa giải đầu tiên không thành công như kỳ vọng tại HAGL, HLV Lee Tae Hoon vẫn được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng ở V-League 2020. Với những kinh nghiệm thu được ở V-League 2019, chiến lược gia người Hàn Quốc rất tự tin vào việc sẽ giành kết quả tốt cùng HAGL tại mùa giải mới.

"Sau 1 năm tại HAGL, tôi nhận thấy các cầu thủ có lối chơi rất đẹp, kỹ thuật cá nhân tốt nhưng họ lại thi đấu quá hiền. Điều này không thể giúp HAGL đạt được thành công ở giải đấu khắc nghiệt như V-League.

Quãng thời gian tập luyện vừa qua, tôi đã tạo cho các cầu thủ một tinh thần, tư duy mạnh mẽ để có thể thi đấu như một chiến binh ờ mùa giải tới. Các bạn sẽ thấy một HAGL rất khác tại V-League 2020. Đội bóng sẽ chơi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, nhưng vẫn sẽ giữ được bản sắc riêng biệt so với phần còn lại". - HLV Lee Tae Hoon chia sẻ

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lee tae hoon HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT