Quảng cáo

Đội hình cạnh tranh chức vô địch V-League 2020 của HAGL

Thứ ba, 28/01/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Với những sự bổ sung chất lượng trước mùa giải mới, HLV Lee Tae Hoon đang có trong tay đội hình khá ưng ý cho mùa giải V-League 2020.

VIDEO: Highlights HAGL 2-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: HAGL, Next Sports)

Để quên đi mùa giải V-League 2019 tương đối thất vọng, ban lãnh đạo của HAGL đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với những sự bổ sung chất lượng, HLV Lee Tae Hoon đang có trong tay đội hình khá ưng ý tại V-League 2020.

Ở vị trí thủ môn, Trần Bửu Ngọc sẽ là lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Hàn Quốc. Cựu thủ thành của U23 Việt Nam có điểm mạnh là sải tay dài, khả năng phản xạ nhạy và thể hình hết sức lý tưởng. Đây là sự bổ sung không tồi cho HALG ở mùa giải mới trong bối cảnh bóng đá Việt Nam không có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí này.

Bộ đôi trung vệ của HAGL sẽ là hai tân binh Damir Memovic và Steven Dang. Trung vệ người Serbia đã từng thi đấu tại V-League cho Sông Lam Nghệ An, kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho Steven Dang, cầu thủ Việt Kiều có mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Việt Nam. Ngoài ra, cả 2 cầu thủ này đều có thể hình lý tưởng, hứa hẹn sẽ trở thành lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Bửu Ngọc.

Hậu vệ cánh phải sẽ là Vũ Văn Thanh, còn bên phía cánh trái sẽ là A Hoàng. Đây có lẽ là hai cầu thủ thi đấu tốt nhất ở vị trí này trong đội hình của HAGL trong bối cảnh Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương đã chuyển tới thi đấu cho TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2020.

Ở trung tâm hàng tiền vệ sẽ là cặp đôi Kelly Kester và Tuấn Anh. Tiền vệ người Nigeria thi đấu rất tốt với vai trò tiền vệ phòng ngự, vị trí mà HAGL rất thiếu trong những mùa giải vừa qua. Sự có mặt của Kelly sẽ giải phóng cho Tuấn Anh, để cầu thủ này phát huy hết khả năng nghệ sĩ của mình ở tuyến giữa của HAGL.

Thi đấu lệch phải ở hàng tiền vệ sẽ là Văn Toàn. Tốc độ của tiền đạo Hải Dương sẽ là mối đe dọa cho tất cả các đội bóng khác tại V-League. Sự tinh quái, khôn khéo và khả năng săn bàn của Văn Toàn sẽ là mang tới nhiều phương án tấn công cho HAGL. Tuy thi đấu ở hàng tiền vệ, nhưng Văn Toàn sẽ chơi dâng cao như một tiền đạo cánh trên hàng công của HAGL.

Ở cánh đối diện sẽ là Hồng Duy. Cũng giống Văn Toàn, tốc độ là điểm mạnh nhất của cầu thủ này. Những tình huống leo biên rồi trả ngược lại cho đồng đội dứt điểm là sở trường của Hồng Duy. Đã rất nhiều lần ở cả HAGL, lẫn ĐT Việt Nam, Duy “pinky” đã thực hiện thành công những tình huống như vậy, và đây vẫn sẽ là miếng đánh sở trường của HAGL trong mùa giải tới.

Ví trí hộ công sẽ là của Trần Minh Vương. Cầu thủ quê Thái Bình đã có mùa giải V-League 2019 hết sức thành công khi trở thành vua phá lưới nội với 12 bàn thắng. Phong độ cao của Minh Vương ở cuối mùa giải vừa qua đóng góp rất nhiều vào việc trụ hạng thành công của HAGL. NHM bóng đá phố núi chắc chắn rất hy vọng, Minh Vương sẽ tiếp tục duy trì được phong độ và đóng góp vào thành công của đội bóng ở mùa giải tới.

Thi đấu cao nhất trên hàng công của HAGL là Chevaughn Walsh. Đây là mùa giải thứ 2 của tiền đạo người Jamaica cho HAGL. Trước đó, Chevaughn Walsh đã từng thi đấu cho HAGL ở lượt đị V-League 2019. Chevaughn Walsh đã để lại ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng cho HAGL trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến của HAGL tại V-League 2020:


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình HAGL HAGL Lee Tae Hoon V-League 2020 Văn Toàn Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT