Quảng cáo

Phan Văn Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 28/01/2020 08:39 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường sau thời gian dài điều trị chấn thương dầy chằng.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Để chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2020, chiều ngày 27/1, CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức hội quân tại đại bản doanh của đội bóng. Tuy tập trung trong những ngày đầu xuân năm mới, nhưng toàn đội vẫn có mặt rất đầy đủ.

Đặc biệt trong đợt hội quân này có sự xuất hiện của tiền vệ Phan Văn Đức. Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam Choi Ju Young, Đức "cọt" đã có thể trở lại Sông Lam Nghệ An để tập luyện bình thường, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phan Van duc tap luyen cung SLNA

Đây là một thông tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng. Với việc Phan Văn Đức trở lại, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh của ĐT Việt Nam.

Trước Phan Văn Đức, ĐT Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng tại VCK U23 châu Á 2020 vừa qua. Dù mới trở lại sau chấn thương, nhưng Trọng "ỉn" đã cho thấy được sự xuất sắc của mình trong khâu phòng ngự, và là một chốt chặn đáng tin cậy trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Trước mắt chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 5 vòng đấu, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo rất quyết tâm lọt vào vòng loại tiếp theo để lấy lại hình ảnh của bóng đá Việt Nam sau kỳ U23 châu Á 2020 thất vọng vùa qua.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT