Quảng cáo

Phan Văn Đức sẽ trở lại ĐTQG tại Vòng loại World Cup 2022?

Thứ hai, 30/12/2019 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức có thể trở lại màu áo ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3/2020.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Phan Văn Đức được xem là một trong những tiền vệ cánh hay nhất Việt Nam. Tuy nhiên chấn thương dây chằng đã khiến cầu thủ sinh năm 1996 rời xa sân cỏ thời gian dài và bỏ lỡ cơ hội cống hiến cho ĐTQG.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã tiết lộ thời gian bình phục chấn thương của Phan Văn Đức. Theo đó, chân sút 24 tuổi sẽ sớm trở lại từ đầu mùa giải 2020.

Theo Báo Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: "Chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục, 80% khả năng có thể ra sân thi đấu. Dù có kỹ thuật cơ bản và phần nào lấy lại được cảm giác bóng nhưng vấn đề hiện tại của cậu ấy là thể lực. Tôi sẽ tạo điều kiện để Phan Văn Đức có thể ra sân sớm nhất nhưng không nóng vội trước khi học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng".

phan van duc tai dt viet nam

Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Việc cầu thủ này không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 là mất mát rất  đáng tiếc đối với ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên theo những chia sẻ của HLV Ngô Quang Trường, Phan Văn Đức có thể sẽ trở lại từ đầu mùa giải V.League 2020. Nếu nhanh chóng lấy lại phong độ, chân sút gốc Nghệ An có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam đá trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3/2020.

Hồi tháng 7/2019, Phan Văn Đức đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại Singapore. Trước đó, tiền vệ này đã gặp chấn thương nặng khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 SLNA Ngô Quang Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT