Quảng cáo

Phan Văn Đức sẽ mất thêm 4 tháng để bình phục chấn thương

Thứ tư, 18/09/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chia sẻ rằng chấn thương của Phan Văn Đức sẽ mất 4 tháng nữa để bình phục hoàn toàn.

Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam. Nguồn: Next Sports, VTC

Phan Văn Đức đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi tháng 7 ở Singapore. Người trực tiếp tiến hành ca mổ cho Phan Văn Đức chính là bác sĩ Tan Jim Lee của bệnh viện Parkway, người vừa phẫu thuật cho Đình Trọng cách đây chưa lâu. Phan Văn Đức gặp chấn thương nặng khi đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 đang tập luyện để phục hồi tại trung tâm bóng đá PVF ở Hưng Yên, cùng với trung vệ Trần Đình Trọng.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ, Phan Văn Đức phải dưỡng thương ít nhất 4 tháng nữa mới có thể bình phục hoàn toàn. Thời điểm trở lại của cầu thủ người Nghệ An được dự đoán cùng lúc với Trần Đình Trọng.

phan văn đức chấn thương, phan văn đức bao giờ trở lại, phan văn đức gặp chấn thương, slna, park hang seo

Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Việc cầu thủ này không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 là thiếu sót vô cùng đáng tiếc đối với ĐTQG Việt Nam.

Trong năm 2019, Phan Văn Đức mới chỉ thi đấu 1 trận trong màu áo SLNA. Đó là trận khai mạc mùa giải gặp đối thủ Quảng Nam trên sân nhà. Anh vắng mặt trong hầu hết các trận đấu của đội bóng chủ sân Vinh tại V-League, đồng thời trong tất cả các trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup cũng như vòng loại World Cup.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức chấn thương phan văn đức bao giờ trở lại phan văn đức gặp chấn thương slna park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT