Quảng cáo

"Ronaldo Việt Nam" được AFC vinh danh

Thứ hai, 02/03/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng của CLB TP.HCM - Trần Phi Sơn mới đây đã được AFC bầu chọn là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu ấn xuất sắc nhất tại AFC Cup 2020.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Hai vòng đấu đầu tiên của AFC Cup 2020 đã diễn ra, các đại diện của Việt Nam đã nhận được kết quả rất khác nhau tại sân chơi châu lục này.

Than Quảng Ninh đang gặp rất nhiều khó khăn tại bảng G khi xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm có được. Trái ngược với đội bóng đất mỏ, CLB TP.HCM lại đang khởi đầu thuận lợi với 4 điểm sau 2 trận đấu và đang dẫn đầu tại bảng F của AFC Cup 2020.

AFC Vinh danh Phi Son

Thành công của Á quân V-League đến từ sự hồi sinh của Công Phượng, cùng với đó là những đóng góp không biết mệt mỏi của tiền vệ đội trưởng - Trần Phi Sơn. Trở lại sau chấn thương cổ chân, cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Việt Nam" đang thi đấu thăng hoa bên hành lang cánh phải của TP.HCM khi liên tục góp công vào những bàn thắng của đội bóng.

Với phong độ ấn tượng ở 2 trận đấu vừa qua, Trần Phi Sơn đã vinh dự được LĐBĐ Châu Á bầu chọn là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của giải đấu này. Trang chủ của AFC viết:

"Những bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể đã chiếm hết sự quan tâm của người hâm mộ CLB TP.HCM, nhưng phải biết rằng đội trưởng Trần Phi Sơn cũng đã đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng.

Sau khi ghi dấu ấn bằng một tình huống kiến tạo ở trận hòa 2-2 trước Yangon United trong ngày ra quân, thì ở trận đấu thứ 2 với Hougang United, Trần Phi Sơn đã tỏa sáng rực rỡ.

AFC Vinh danh Phi Son

Những đường chuyền xuất sắc của Trần Phi Sơn vào vòng cấm đối thủ đã dẫn tới ba bàn thắng của TP.HCM ở trong chiến thắng 3-2 trước Hougang United, và mang về vị trí đầu bảng cho câu lạc bộ tới từ Việt Nam. Hiện tại, đội trưởng của CLB TP.HCM cũng đang dẫn đầu về số lần kiến tạo tại AFC Cup 2020".

Tuy đang có phong độ ấn tượng nhưng Trần Phi Sơn đã không thể giúp TP.HCM giành chiếc cúp đầu tiên trong năm 2020, khi thất bại 1-2 trước Hà Nội FC tại Siêu cúp Quốc gia. Dù đã có nhiều thay đổi, nhưng Á quân của V-League vẫn chưa thể đánh bại được đội bóng thủ đô kể từ khi HLV Chung Hae Seong lên nắm quyền.

Trần Phi Sơn và các đồng đội chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể lật đổ sự thống trị của Hà Nội FC tại V-League 2020, cũng như đạt thứ hạng cao tại các sân chơi khu vực và châu lục.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn AFC Cup 2020 LĐBĐ châu Á CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT