Quảng cáo

Đồng đội gửi lời động viên Duy Mạnh sớm vượt qua nỗi buồn

Thứ ba, 03/03/2020 09:30 AM (GMT+7)

Duy Mạnh có thể được an ủi phần nào khi anh nhận được lời động viên đầy tình cảm từ những người đồng đội như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Đức Huy.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương tương đối nghiêm trọng. Kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Với chấn thương này, chắc chắn Duy Mạnh sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Anh cần ít nhất 9 tháng đến 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Đây cũng là chấn thương tương tự như người đồng đội Đình Trọng khiến anh nghỉ thi đấu từ tháng 6 năm 2019.

Những đồng đội của Duy Mạnh trong màu áo đội tuyển Việt Nam đã gửi lời động viên đến cầu thủ này. Trên mạng xã hội, trung vệ Bùi Tiến Dũng viết: "Vận đen nó đến thì cứ đón nhận thôi em nhỉ. Mọi chuyện sẽ sớm quay trở lại bình thường thôi em. Cố lên em".

bui tien dung

Trong khi đó, Trần Đình Trọng đăng ảnh chụp chung giữa 2 người kèm theo những biểu tượng chúc Duy Mạnh hãy mạnh mẽ. Ở dưới phần bình luận, Trọng “ỉn” viết: “Mong rằng anh Mạnh sẽ thuận lợi ạ”.

Bên cạnh thông tin Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đối mặt với cơn đau đầu nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Trong trận đấu với đội trẻ của Heerenveen rạng sáng ngày 3/3, Đoàn Văn Hậu đã bị đau và rời sân sớm ngay trong hiệp 1.

Chưa rõ mức độ chấn thương mà Đoàn Văn Hậu gặp phải, nhưng nếu đó là một chấn thương nghiêm trọng khiến anh vắng mặt ở trận đấu với Malaysia sẽ là một tổn thất rất lớn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng vì án treo giò, Duy Mạnh gặp chấn thương và bây giờ có thể thêm Đoàn Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT