Quảng cáo

Văn Hậu lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương

Thứ ba, 03/03/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu cho biết anh đã dính chấn thương và cần đi kiểm tra để biết mức độ ra sao.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Những tin dữ liên tục ập đến với ĐT Việt Nam trong 24 giờ qua. Ngay sau khi xác nhận thông tin Duy Mạnh đứt dây chằng đầu gối, đến lượt Đoàn Văn Hậu dính chấn thương trong trận đấu của Jong Heerenveen đêm ngày thứ hai.

Đó là tình huống tấn công của đối thủ, bóng được căng ngang vào trong rất khó chịu. Nhận thấy tiền đạo đối phương lao vào dứt điểm, Văn Hậu tung mình phá bóng và đã có va chạm với cầu thủ đối phương. Anh phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ để có thể thi đấu bình thường, tuy nhiên một phút sau Văn Hậu xin rời sân vì vết đau vừa rồi.

Chia sẻ với VnExpress, Văn Hậu tiết lộ tình hình: "Tôi cố rướn nên bị bẻ chân, khá đau. Hiện chưa biết tình hình cụ thể ra sao, phải chờ đi kiểm tra và đợi kết quả đánh giá của bác sĩ."

Chấn thương của Văn Hậu rơi đúng thời điểm chỉ còn gần một tháng nữa là ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân của Malaysia. Đoàn quân HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 và có cơ hội rất lớn giành vé đi tiếp. Trận gặp Malaysia sẽ mang tính chất then chốt cho cơ hội đi tiếp ấy.

Trong khi đối thủ tăng cường sức mạnh bằng các cầu thủ nhập tịch thì ĐT Việt Nam mất gần như nguyên hàng thủ bởi thẻ phạt và chấn thương. Trong khi những sự thay thế chưa mang lại cảm giác an tâm, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu để đi tìm đội hình tối ưu nhất cho chuyến làm khách được dự báo "đi dễ khó về" lần này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu ĐT Việt Nam Heerenveen HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT