Quảng cáo

Bầu Đức chính thức chốt tương lai Công Phượng với TP HCM

Thứ ba, 03/03/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết bầu Đức đã đồng ý cho phép Công Phượng chơi trọn vẹn cho TP HCM ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Công Phượng chuyển tới TP Hồ Chí Minh (TP HCM) khi đội bóng Sài thành bỏ ra số tiền lớn để mua lại hợp đồng 6 tháng giữa anh với Sint-Truiden. Tuy nhiên hết tháng 6 này Công Phượng có tiếp tục ở lại TP HCM không là một dấu hỏi lớn.

Trong chia sẻ mới đây, chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng dành lời khen cho Công Phượng: "Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu.

Quan trọng là Công Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất."

Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ người Nghệ An, ông Hữu Thắng báo tin vui với NHM: "Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Trong bóng đá, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng."

Như vậy với việc được ở lại TP HCM, Công Phượng sẽ cùng đội bóng chinh phục 4 đấu trường là V-League, cúp Quốc gia, AFC Cup và AFF Club Championship. Kể từ khi lên đội một HAGL, Công Phượng chưa từng nhận danh hiệu quốc nội nào. Và với TP HCM, Công Phượng có nhiều cơ hội làm được điều đó để xứng tầm với tài năng của cầu thủ này.

Kể từ khi chuyển tới TP HCM, Công Phượng đang chơi thăng hoa khi ghi 3 bàn, trong đó có 2 bàn ở AFC Cup, 1 bàn ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội. Vòng đấu đầu tiên của V-League ngày 6/3 tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP HCM bầu Đức V-League 2020 chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT