Quảng cáo

NÓNG: Duy Mạnh đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước

Thứ hai, 02/03/2020 16:19 PM (GMT+7)

CLB Hà Nội thông báo trung vệ Đỗ Duy Mạnh đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Theo thông báo chính thức từ CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đứt dây chằng và phải nghỉ thi thời gian dài.

"Trong trận đấu Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương đáng tiếc vào phút thứ 4. Ngay sau đó, bộ phận y tế của CLB bóng đá Hà Nội đã khẩn trương thăm khám và có những chuẩn đoán ban đầu là nghiêm trọng.

Vào chiều hôm nay, bác sĩ Vũ Thành Luân đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục sớm nhất để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Đây là chấn thương đáng tiếc của Duy Mạnh ở ngay ngày bắt đầu mùa bóng mới. Toàn thể đội bóng Hà Nội FC chúc Duy Mạnh sớm trở lại sân cỏ", thông báo trên trang chủ CLB Hà Nội.

Với chấn thương này, chắc chắn Duy Mạnh sẽ phải phẫu thuật. Anh cần ít nhất 9 tháng đến 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Đây cũng là chấn thương tương tự như người đồng đội Đình Trọng khi từng nghỉ thi đấu từ tháng 6 năm 2019.

Lúc này Hà Nội chỉ còn 2 trung vệ thực thụ là Thành Chung và Tiến Thành, Đình Trọng chưa hồi phục hoàn toàn nên cần thêm thời gian nghỉ ngơi.

Đáng lo hơn, ĐT Việt Nam sẽ mất một trụ cột ở hàng thủ khi trước đó Đình Trọng và Trọng Hoàng không thể tham dự trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 này. Những tin tức xấu liên tục ập đến và đây sẽ là bài toán khó mà ông Park cần giải quyết ngay lúc này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT